Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Cách khắc chế Graves khi đi rừng chuẩn chỉ nhất

Sau khi được sử bộ kĩ năng, Graves từ vị trí xạ thủ dường dưới nay trở thành tướng đi rừng rất khỏe với độ cơ động cao, khả năng dọn rừng nhanh và sát thương khủng. Nhưng cách khắc chế Graves không khải là không có. Dưới đây là những cách khắc chế Graves. Nếu làm theo một cách chuẩn chỉ thì bạn có thể khiến Graves câm nín.

Cách khắc chế Graves đi rừng mùa 9

[caption id="attachment_696289" align="aligncenter" width="1215"]Cách Khắc chế Graves Cách Khắc chế Graves[/caption]

  • Tầm đánh của Graves không phải là quá dài nếu so với những xạ thủ thuần. Vậy nên những xạ thủ có tầm đánh xa sẽ rất phù hợp để cấu rỉa máu Graves
  • Hãy cố gắng né Bom mù của Graves. Hoặc ra khỏi tâm của Boom mù ngay lập tức bởi vì bom mù làm giảm tầm nhìn của bạn. Bạn rất dễ bốc hơi mà không hiểu lý do khi dính phải bom mù.
  • Cẩn thận với nội tại Rút súng nhanh của hắn. Nhớ nó mà Graves có thể giành được lợi thế trong những pha trao đổi chiêu thức, hơn nữa nó còn cung rất cho hắn một lượng giáp đáng kể khi đạt đến cấp độ tối đa.
  • Hãy nên những trang phi phòng ngự, tăng giáp bởi sát thương chủ yếu của Graves là sát thương vật lý
  • Chiêu cuối của Graves có lượng sát thương khủng và tầm đánh xa. Vậy nên khi gặp Graves ra gank, nếu bạn có khoảng nửa cây máu thì hãy chơi an toàn, lùi về sát trụ hay biến về lên thêm trang bị. Nếu bạn đứng lại solo với hắn. Hay đảm bảo rằng bạn có thể dồn sát thương nhanh và kỹ năng của bạn phải thật tốt.
  • Bom khói (W) làm chậm 0.5s nhưng lại tồn tại đến 4s. Vậy nên, khi bị dính boom khói, hãy cố lết xác ra ngoài vùng ảnh hưởng. Nếu cứ đứng im thì bạn không biết mình ra đi lúc nào đâu.
  • Những phát bắn của Graves có thể chặn lại được. Vậy nên khi đối đầu với hắn, bạn hãy núp sau đám lính cho chúng đỡ đạn hộ. Hoặc núp sau trụ. Graves có một khoảng thời gian chết để thay đạn và tốc độ bắn của hắn cũng không nhanh. Vậy nên né được hết băng đạn của hắn thì bạn sẽ có cơ hội sống sót cao và đợi thời gian hắn thay đạn thì bạn có thẻ phản gank giành lợi thế

Trên đây là những tip cách khắc chế Graves khiến hắn câm nín. Mong răng bài viết sẽ giúp ích cho bạn, nếu bạn có tip nào hay hơn thì hãy chia sẽ bên dưới nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm Bảng ngọc Graves cho một người chơi đi rừng hiệu quả!

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-khac-che-graves-khi-di-rung-chuan-chi-nhat-696288.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét