Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Cách chơi Graves mùa 9 đi rừng khiến team địch khóc thét

Từ khi bắt đầu mùa 9, Graves được nhà phát hành game tăng sức mạnh đáng kể từ bộ kỹ năng, sát thương đến lượng giáp của gã. Nhờ vậy khả năng dọn quái rừng nhanh, cơ động cao, cướp rừng của gã được đẩy lên một tầm cao mới. Hôm nay Game hot 24h xin tổng hợp lại cách chơi Graves mùa 9 ở vị trí đi rừng, đảm bảo team địch sẽ phải khóc thét.

Cách chơi Graves đi rừng

[caption id="attachment_696276" align="aligncenter" width="1215"]Cách chơi Graves Cách chơi Graves[/caption]

Giai đoạn đầu game

Để tối đa hóa hiệu quả khi đi rừng, hãy nhờ đồng đội của bạn giúp sức ăn những bãi bùa. Việc này sẽ giúp bạn mất quá nhiều máu, giảm thời gian ăn bùa hơn nữa bạn còn có thể tiết kiệm được trừng phạt của mình. Ngay khi lên cấp độ 2, bạn có thể đi cướp rừng của đối phương. Điều này sẽ khiến đối phương bất ngờ, bạn không giết được mạng thì cũng sẽ làm đối phương thọt mấy vài ba bãi bùa. Khi cướp rừng, bạn hãy cắm mắt ở rừng đối phương để có thể kiếm soát tầm nhìn tối đa nhất

Tổ hợp combo đi rừng của Graves thông thường se như sau: Đạn xuyên mục tiêu (Q) + Rút súng nhanh (E) kết hợp với 2 phát bắn thường sau đó di chuyển ra xung quanh đợi đạn hồi lại

Khi đi gank, bạn sử dụng combo Rút súng nhanh (E) rồi ném Bom mù (W) để làm kẻ địch rồi loạn và bị hạn chế tầm nhìn, sau đó dùng Đạn xuyên mục tiêu (Q) để gây sát thương lên kẻ địch .

Giai đoạn giữa game

Khi vào giai đoạn giữa game, Graves đã có đầy đủ bộ kĩ năng của mình và một vài món trang bị cơ bản. Lúc này, khả năng ăn rừng của Graves được nâng cao đáng kể. Hắn có thể dọn hết các bãi quái rừng mà chỉ tốn một ít máu.

Ngày lúc này, Graves trở thành một lâm tặc thực thụ. Hắn có thể đi cướp rừng trắng trợn mà khi team địch biết cũng chưa chắc làm gì được hắn. Khi bạn cầm Graves đi sang rừng đối phương thì hãy nhớ cắm mắt để kiểm soát tầm nhìn và nắm được vị trí của rừng team định. Tránh cho đồng đội bị gank bất ngờ

Giai đoạn này, sát thương của Graves là cực kì lớn, vì vậy đi gank đường với hắn là một điều dễ dàng. Combo đi gank của Graves sẽ bao gồm: Rút súng nhanh (E) để tiếp cận mục tiêu sau đó ném Bom mù (W) để làm đối phương mất tầm nhìn rồi bắn Đạn xuyên mục tiêu (Q) và bắn thường cho đến khi đối thủ mất máu đến mức vừa đủ thì dùng chiêu cuối Đạn nổ thần công (R) để hạ gục.

Giai đoạn cuối game

Lúc này Graves không còn quá mạnh như giai đoạn giữa game nữa bởi vì đa số tướng của team địch đã đủ đồ. Lúc này việc của bạn chỉ đơn giản là đẩy lính lên cao và tập chung cùng đồng đội giành những mục tiêu lớn. Tuy không còn lợi thế như giai đoạn Giữa game nhưng nếu bạn là một người chơi tự tin và có khả năng né Skill tốt thì bạn vẫn cực kì mạnh mẽ trong combat tổng.

Kỹ năng (E)(R) của Graves có thể giúp team mở combat dễ dàng hay để mở đường máu rút lui khi gặp nguy hiểm. Hãy nhớ theo sát đồng đội, đặc biệt là hỗ trợ của team bạn để đảm bảo bộc phát được tối đa sức mạnh.

Trên đây là cách chơi Graves đi rừng mùa 9 hiệu quả mà Game hot 24h tổng hợp được. Mong bài viết có thể giúp ích cho bạn trong quá trình chơi!

Bạn có thể xem thêm cách chơi Cách chơi Gragas mùa 9 cân mọi đối thủ!

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-graves-mua-9-di-rung-khien-team-dich-khoc-thet-696274.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét