Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Cách chơi Janna mùa 9 trở thành siêu hỗ trợ cho đồng đội

Bài viết này, Game hot 24h sẽ giúp bạn tìm hiểu cách chơi Janna để trở thành siêu support. Không chỉ trong mùa 9 này mà hầu như các mùa, Janna luôn là một vị tương hỗ trợ gây khó chịu. Cô nàng sở hữu bộ kĩ năng bao gồm hất tung, buff giáp, tăng sát thương cho đồng đội, hồi máu và vô số kỹ năng di chuyển khác nữa. Chắc hẳn bạn đã từng đối đầu với Janna và hiểu cảm giác đó rồi. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách chơi Janna mùa 9 siêu support

[caption id="attachment_696304" align="aligncenter" width="1215"]Cách chơi Janna Cách chơi Janna[/caption]

Early game

  • Trong gian đoạn đầu trận đấu, hãy hỗ trợ cho rừng team bạn thật tốt bằng Mắt bão (E). Điều này sẽ giúp rừng của bạn tốn ít máu hơn khi ăn quái rừng. Đặc biệt, bạn hãy căn thời gian thật chuẩn, buff Mắt bão (E) cho rừng của bạn sớm hơn 1-2 giây trước khi quái rừng xuất hiện. Như thế bạn sẽ đảm bảo thời gian hồi Mắt bão nhanh hơn và sẽ kịp hồi lại khi bạn trở lại đường. Giúp rừng tốt thì nó mới gank tốt cho bạn được.
  • Janna là một tường máu yếu. Vậy nên không lên đưa mặt lên trước AD để đỡ đạn hộ. Hãy đứng ngang hoặc núp sau AD 1 chút để buff Mắt bão (E) cho AD khi muốn cấu rỉa đối thủ.
  • Cộng ngay Gió lốc (Q) khi đạt level 2, điều này rất có lợi bởi vì khi đối thủ của bạn muốn lao vào thì bạn có thể dùng Gió lốc cầm chân đối thủ và tạo thế thượng phong cho AD của bạn cấu rỉa.

Mid game

  • Sau khi đã hoàn thành trang bị Lư hương sôi sục. bạn đã có thể cover đồn đội khá tốt. Lúc này hãy lên cho mình giày cơ động để roam và kiếm soát tầm nhìn bằng đá tỏa sáng.
  • Nội tại của Gió tây (W) sẽ cho Janna một lượng tốc độ di chuyện khá ổn. Khiến cô nàng trở lên cơ động hơn. Hãy dùng Gió tây (W) để cover đồng đội thật tốt và làm chậm kẻ địch
  • Chiêu cuối Gió mùa (R) của Janna ngoài khả năng hồi máu cho đồng đội, nó có thể dùng để khống chế, chia cắt đội hình địch khá tốt. Hãy căn chiêu cuối hất đối thủ vào tường hay tất về phía đồng đội cho họ làm nốt phần việc còn lại.

Late game

  • Về cuối game, chủ yếu bạn sẽ đi chung với cả đội. Hãy cố gắng giữ vị trì thật tốt trong giao tranh. Sử dụng kết hợp Gió lốc (Q), Mắt bão (E) và Gió tây (W) để cover đồng đội và hạn chế di chuyển băng lên của team địch.
  • Hãy dùng chiêu cuối Gió mùa (R) để cô lập mục tiêu xác định bên team địch. Đó có thể là sát thủ, AD chủ lực của team địch, để ngăn nguồn sát thương đến từ chúng. Hoặc bạn có thể cô lập rồi để team bạn xử lý những thành phần như trên trước rồi mới quay lại giải quyết nốt những tàn dư của team địch
  • Nếu thấy những nơi sắp xảy ra giao tranh, hãy tích Gió lốc (Q) để thời gian hất tung kể địch được lâu hơn.

Trên đây là cách chơi Janna giúp bạn trở thành siêu support và khiến đối thủ tức rơi nước mắt. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chơi game!

Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách chơi Graves đi rừng khiến team địch phải khóc thét!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-janna-mua-9-tro-thanh-sieu-ho-tro-cho-dong-doi-696303.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét