Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Cách lên đồ cho Graves đi rừng mùa 9 trở thành người gánh team

Sau khi được sửa lại bộ kĩ năng thì Graves trở thành một xạ thủ đi rừng cực kì bá đạo. Hắn mạnh bởi độ cơ động và khả năng dọn rừng nhanh. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách lên đồ cho Graves khiến bạn trở thành một người gánh team nhé.

[caption id="attachment_696294" align="aligncenter" width="1215"]Cách lên đồ cho Graves Cách lên đồ cho Graves[/caption]

Ưu điểm và Nhược điểm

Ưu điểm:

  • Sát thương nhiều ngay từ những phút đầu game
  • Dọn dẹp các bãi quái rừng nhanh, tốn ít máu
  • Có thể đi cướp rừng sớm
  • Cơ động, khả năng gank từ sớm tốt

Nhược điểm:

  • Không có các kĩ năng khống ché khi đi gank
  • Tầm đánh không quá dài, khó cấu rỉa máu đối thủ từ xa

Cách lên đồ cho Graves đi rừng

 + 

Đối với những phép bổ trợ, theo truyền thống bạn hãy cứ mang theo tốc biến và trừng phạt. Bởi vì đây là những phép bổ trợ cơ bản đối với một người đi rừng.

+

Hãy khởi đầu game bằng rựa thợ săn và bình thuốc tái sử dụng. Những vật phẩm này sẽ giúp bạn dọn rừng nhanh hơn, tăng thời gian trụ rừng và giành lợi thế. Nếu có thể thì hãy nhờ đồng đội giúp ăn những bãi quái rừng đầu tiên. Như thế bạn thể thể tiết kiệm trừng phạt để dọn rừng nhanh hơn.

Trang bị chính cho Graves

Graves có 2 lối lên đồ đi rừng chính là lên sát lực hoặc chí mạng

Lối lên đồ đi rừng sát lực được mọi hầu hết những người chơi đi rừng ưa chuộng trong đấu thường cũng như đấu xếp hạng. Với lối lên đồ này, bạn có thể làm bốc hơi những tướng máu giấy team địch bởi vì bộ trang bị này sẽ hỗ trợ cho khả năng dồn sát thương cực khủng của Graves.

 +  +  +  + +

Để lên sát lực thì không thể bỏ qua bộ 3 trang bị là: Kiếm ma, rìu đen và dạ kiếm. 3 trang bị này sẽ giúp tối đa sát thương của Graves để hắn có thể sốc sát thương một cách nhanh nhất. Thêm vào đó, giáp thiên thần là một vật không thể thiếu giúp Graves đảm bảo an toàn trong nhũng tình huống truy đuổi đối thủ hoặc rút lui.

Ngoài ra, bạn có thể lên đồ cho Graves theo lối full trí mạng. Bộ trang bị này sẽ mang lại cho Graves tốc đánh cao cộng thêm tỉ lệ chị mạnh cho mỗi đòn đánh. Đối thủ của bạn chỉ còn biết ôm đầu chạy. Lỗi lên đồ này cũng đảm bảo được sự công thủ toàn diện cho Graves. Nối đối thủ của bạn có nhiều sát thương phép thì hãy lên trùy gai để đảm bảo an toàn hơn, chống bị dồn sát thương.

 +  + +  +  + 

Trên đây là những lối lên đồ cho một Graves đi rừng cân team. Bạn cũng có thể tự xây dựng lối lên đồ của riêng mình để phù hợp với lối chơi của bản thân. Mong răng bài viết này giúp ích cho bạn!

Bạn có thể xem thêm bảng ngọc Graves của một người chơi đi rừng hiệu quả!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-len-do-cho-graves-di-rung-mua-9-tro-thanh-nguoi-ganh-team-696293.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét