Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Cách lên đồ Aatrox mùa 9 mạnh mẽ và độc đáo nhất

Trang bị chính cho Aatrox mùa 9

Với Aatrox đi Top / MidCách lên đồ Aatrox mùa 9 mạnh mẽ và độc đáo nhất 7

Với Aatrox đi Rừng

Cách lên đồ Aatrox mùa 9 mạnh mẽ và độc đáo nhất 8
Rìu đen + Kiếm ma: bộ đôi trang bị sát lực xuyên giáp và giảm thời gian hồi chiêu cực kỳ cần thiết và quan trọng  cho Aatrox -> chỉ với 2 món đồ chính này sức mạnh và khả năng sốc sát thương của Aatrox đã là rất mạnh rồi, bạn nên lên 2 trang bị này sớm nhất có thể.
Phiên bản 9.9 với những chỉnh sửa thay đổi mới của Aatrox, Vũ Điệu Tử Thầnđã trở thành trang bị không thể thiếu với Aatrox và nên lên ở vị trí thứ hai.

Các trang bị tùy chọn

Cách lên đồ Aatrox mùa 9 mạnh mẽ và độc đáo nhất 9

Cách lên đồ Aatrox đi Top mạnh nhất

Với lối chơi all-in, lao thẳng vào giao tranh nghiền nát đối thủ, nên Móng Vuốt Sterak: sẽ cực kỳ hiệu quả cho vị tướng Darkin này - vừa tăng SMCK vừa tăng khả năng chống chịu.
Sát thương của Aatrox phần lớn đến từ bộ kỹ năng, do đó: Vũ Điệu Tử Thần là một món đồ không thể bỏ qua, giúp khả năng hồi mạnh cho Aatrox cùng với thời gian hồi chiêu -> đối thủ rất khó để hạ gục bạn.
Chiêu cuối mà kết hợp với Giáp Thiên Thần nữa thì -> 2 mạng hồi sinh, Aatrox đúng là 1 chiến binh bất tử với hàng tấn damge sát thương rồi chứ còn gì nữa.
=>Đây là cách lên đồ mạnh và chuẩn nhất dành cho Aatrox, về cuối game Aatrox có thể solo mà không ngán bất kỳ tướng nào.
Cách lên đồ Aatrox mùa 9 mạnh mẽ và độc đáo nhất 10Nếu Aatrox đi đường giữa Mid với những tướng pháp sư Ap hoặc đối thủ nhiều kỹ năng CC khống chế, lựa chọn Giày thủy ngân sẽ mang lại hiệu quả hơn.

Cách lên đồ Aatrox mùa 9 đi Rừng

Lối lên đồ của Aatrox đi rừng cũng không khác gì đáng kể với đi Top, cứ full sát lực mà chiến thôi.
Cách lên đồ Aatrox mùa 9 mạnh mẽ và độc đáo nhất 11hoặc đối thủ nhiều SMPT
Cách lên đồ Aatrox mùa 9 mạnh mẽ và độc đáo nhất 12
Hi vọng bài viết trên đã hiểu sâu hơn về Cách lên đồ Aatrox mùa 9 !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét