Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Cách chơi Gragas cân mọi đối thủ

Trong mùa 9, Gragas được biết đến như một vị tướng đi rừng thực thụ bởi khả năng farm quái tốt, gây hiệu ứng và chịu đòn cực tốt. Hơn nữa, khả năng gây đột biến của Gragas trong những pha combat tổng khá bá đạo. Dưới đây là cách chơi Gragas dành cho những rừng-er muốn cân team nhé.

Cách chơi Gragas mùa 9

[caption id="attachment_696250" align="aligncenter" width="1200"]Cách chơi Gragas mùa 9 Cách chơi Gragas mùa 9[/caption]

Giai đoạn đầu game

  • Sát thương chủ yếu của Gragas trong game là sát thương phép nhưng đầu game, sát thương vật lý của hắn khá mạnh. Vậy khởi đầu trận đấu với bùa thợ săn và bình thuốc tái sử dụng là ổn. Kĩ năng farm trên diện rộng cộng thêm với khả năng phục hồi tốt, vậy nên lên Phù phép quỷ lửa sẽ là món trang bị đầu tiên hợp lí nhất cho một Gragas tank.
  • Gragas có thể thoải mái farm hết 6 bãi quái ngay đầu trận nhưng lên ưu tiên ăn bùa xanh và bãi chim, hoặc cóc rồi đi gank đường sớm để lấy lợi thể cho đồng đội. Ngay từ cấp độ 2, Gragas có thể đi gank đường nhưng để chắc kèo hơn, hãy đợi đến cấp độ 3. Không nhất thiết ăn được mạng của nhưng cũng đủ làm cho đối thủ bạn phải mất vài cái tốc biến.

Khi gank đường

  • Để những pha gank đạt hiệu quả nhất thì Gragas nên gank top và mid trước. Lặng lẽ vào ra sau lưng địch rồi áp sát. Khi chúng phát hiện và có ý định chạy trốn thì kích hoạt Lấy thịt đè người (E) hoặc Lăn thùng rượu (Q) để cầm chân đối thủ, đợi đồng đội lên hỗ trợ. Như vậy tỉ lệ ăn mạng sẽ cao hơn.
  • Say quá hóa cuồng (W) của Gragas có thể giảm lượng sát thương nhận vào. Vậy nên, hãy bật nó trước khi thực hiện pha gank để tăng tỉ lệ sống sót nếu có lỡ "gank hụt".

Từ giữa đến cuối game

  • Khi Gragas đạt đủ cấp độ 6, đối thủ sẽ phái cự kì dè chừng. Lúc này, việc của bạn chỉ đơn giản là đi bộ tiến lại gần phía kẻ địch. Đợi kẻ địch vào vị trí thích hợp rồi ném ulti, hất kẻ địch về phía team mình cho đồng đội thoải mái xả sát thương. Nếu kẻ địch bị hất tung có khả năng chạy trốn hay đồng đội bên nó lên bảo kê thì dùng kĩ năng khống chế, đảm bảo tỉ lệ thắng giao tranh.
  • Lưu ý nhỏ rằng bạn hãy căn ulti thật chuẩn để hất tung nhưng tường địch là nguồn sát thương chủ lực và yếu máu như AD. Còn không, nếu bạn nỡ tay hất những tanker bên họ về thì kẻ ôm đầu chạy khả năng cao sẽ là team bạn đấy.
  • Nếu bạn muốn gây đột biến trong giao tranh thì có thể Lấy thịt đè người (E) lao thẳng vào giữa team địch làm choáng rồi bật Ulti lên, đảm bảo bạn địch sẽ không thể né nổi. Nhưng hãy chắc rằng bạn phải combo thật nhanh và chuẩn. Không chắc tay thì thôi khuyên bạn không nên thử.

Trong giao chanh tổng

  • Gragas có khá nhiều cách mở gia tranh như. lao vào giữa đội hình địch, khống chế những tướng sát thương chủ lực như AD và hạ gục, và sau đó cùng với đồng đội dọn dẹp phần còn lại của team địch
  • Bạn cũng có thể mở combat bằng cách ném Ulti, chia cắt đội hình địch rồi để sát thương chủ lực team mình hạ gục từng người một. Ưu tiên những tướng địch yếu máu và là sát thương chủ lực của team địch.
  • Nếu bạn thích một cách chơi an toàn trong giao tranh, bạn tránh đi lẻ hoặc để bị tách ra. Ưu tiên cao nhất là bảo kê sát thương chủ lực của team mình.

Trên đây là cách chơi Gragas cho nhưng bạn nào thích đi rừng. Mong bài vết sẽ giúp ích cho bạn trong trận đấu!

Bạn có thể tham khảo thêm cách khắc chế Gnar mùa 9 hiệu quả nhất!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-gragas-can-moi-doi-thu-696249.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét