Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Cách chơi Jax mùa 9 mạnh mẽ nhất

Cách chơi Jax giai đoạn đầu game:

Nhìn chung Jax không mạnh trong giai đoạn đi đường, LV 1 ưu tiên cộng Phản công (E) thì hắn ta có một lợi thế là chặn được đòn đánh tay của kẻ địch và có thể làm choáng. Combo cơ bản của Jax khi tấn công nhìn trung thường là Nhảy và nện (Q) và sử dụng Phản công (E). Luôn đánh thường trước rồi hãy dùng đến Vận sức (W) để reset lại đòn đánh.

Kỹ năng E cần 1 khoảng thời gian nhỏ để vận chiêu, hãy lưu ý điều đó. Vì vậy bạn hãy cân nhắc trước khi sử dụng chiêu thức khống chế làm choáng để đạt hiệu quả cao nhé.

Cách chơi Jax giai đoạn giữa game:

Khi đã đạt cấp 6 và đã có Sức mạnh bậc thầy (R). Jax bắt đầu có tiếng nói trong các pha  solo khiến đối thủ phải e ngại.

Để tận dụng tối đa hiệu quả của Phản công E làm choáng các mục tiêu, đôi khi bạn cần sử dụng thêm Tốc biến tạo tình huống làm choáng bất ngờ khiến đối thủ không kịp trở tay.

Kỹ năng Nhảy và Nện (Q) khá quan trọng, nên cần sử dụng một cách hợp lý - Có thể sử dụng Q lên mắt và tướng đồng minh hoặc kẻ địch để áp sát hạ gục hoặc rút lui khi nguy hiểm.

Dù có là tanker trâu đi nữa Jax cũng không hề ngán nhé!

Cách chơi Jax giai đoạn cuối game:

Bạn có thể đi theo 2 hướng chính là

Đi đẩy lẻ đường đơn lấy trụ 1 mình tạo áp lực cho đối thủ - bởi khả năng phá trụ đẩy đường của Jax thuộc hàng top nhất nhì trong LOL. Chỉ cần team bạn không để ý một lúc thôi là nhà tan cửa nát (Mất trụ) ngay lập tức.

All cùng đồng đội, chờ cơ hội đẹp bật Chiêu cuối Sức mạnh bậc thầy (R) và quay tay nhảy vào nện sấp mặt bất kỳ kẻ nào cản đường.

Trên đây là chia sẻ của Game hot 24h bọn mình tổng hợp từ các Website nổi tiếng về cách chơi Jax Top mùa 9 các bạn có thể tham khảo nhé.

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-jax-mua-9-manh-me-nhat-696443.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét