Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Cách khắc chế Morgana SP đường dưới

Ở mùa 9 này, Morgana là một vị tướng mạnh ở vị trí SP vì cô nàng sở hữu khả năng cấu máu cực kỳ khó chịu nhờ Vùng đất chết (W) kết hợp với Thiên thạch bí ẩn tốt và với Khiên đen thì tất cả các CC đều không bị hề hấn gì. Nhưng cách khắc chế Morgana không phải là không có. Dưới đây, Game hot 24h sẽ tổng hợp cho bạn cách khắc chế Morgana hiệu quả đảm bảo bạn sẽ không bị cô nàng gây khó dễ khi phải đối đâu.

Cách khắc chế Morgana:

Trước hết ở khâu ban pick nếu thấy tim bạn cầm Morgana thì ta không nên Pick những vị tướng như Blitzcrank, Leona hay Thresh... vì nhiều kỹ năng CC của các vị tướng trên để mở combat thường bị khắc chế bởi Khiên đen (E)

Vùng Đất Chết (W) sẽ gây ra rất nhiều sát thương lên các đơn vị đang còn thấp máu. Do đó có lỡ trọng thương thì cẩn thận tránh xa Morgana ra để khỏi bị trói trúng.

Morgana thường phải sử dụng Khóa Bóng Tối (Q) trước để thực hiện combo chiêu thức của cô ta. Hãy nấp sau lính của bạn để tránh khỏi Khóa Bóng Tối (Q) nhé.

Các bạn có thể tham khảo thêm cách khắc chế Gangplank của Game hot 24 bọn mình tại đây nhé : Cách khắc chế Gangplank mạnh nhất hiện nay !!! MỚI NHẤT !!!

 

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-khac-che-morgana-sp-duong-duoi-696321.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét