Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

cách chơi illaoi Top mùa 9 gánh team

Cách chơi illaoi giai đoạn đi đường đầu game

Illaoi là một vị tướng rất thiếu cơ động và thiếu các chiêu thức chạy trốn, vậy nên ở giai đoạn đầu game bạn nên đánh an toàn một chút. Hãy chú ý đến việc đẩy lính không lên quá cao và thường xuyên cắm mắt.

Illaoi có lượng sát thương ban đầu khá lớn, vì vậy hãy cố gắng cấu máu đối phương bằng bộ kĩ năng của mình. Cấp độ đầu tiên hãy ưu tiên lên cho mình Xúc tu tàn phá (Q) để farm lính và gây sát thương lớn lên kẻ địch. Dùng Xúc Tu Tàn Phá (Q) để gây khó chịu cho kẻ địch từ xa

Nếu như bạn bị gank và mất tốc biến, bạn sẽ là mục tiêu dễ dàng bị hạ gục nhất khi đi đường.

Khi kẻ địch muốn tiến lại để phá đi xúc tu hãy sử dụng cho mình Lời Răn Khắc Nghiệt (W) để cho đối thủ của bạn biết tác hại của việc phá xúc tu sẽ để lại hậu quả như thế nào.

Khi Illaoi bắt được Linh hồn với Thử Thách Linh Hồn (E), hãy cố gắng gây nhiều sát thương nhất lên Linh hồn để giảm sức mạnh của chúng và khiến đối thủ bị suy yếu dần, kỹ năng này đặc biệt hiệu quả với các tướng tầm xa. Linh hồn không thể di chuyển, vì vậy nếu Illaoi kéo được chúng khi ở gần các Xúc Tu, bà sẽ gây thêm được rất nhiều sát thương và dễ dàng biến mục tiêu thành 1 Tế Phẩm hoặc tiêu diệt chúng.

Hãy cố gắng đứng gần các Xúc Tu nếu bạn có ý định trao đổi chiêu thức với đối thủ, sau đó kích hoạt Thử Thách Linh Hồn (E) để gây sát thương.

Nhớ kích hoạt Lời Răn Khắc Nghiệt (W) khi có thể nếu bạn có Xúc Tu, để tối đa hóa lượng sát thương nhé.

Cách chơi Illaoi giữa trận

Quan sát bản đồ và sử dụng dich chuyển một cách hợp lý

Cố gắng kéo dài thời gian đánh nhau trong khu vực có xúc tu lâu nhất có thể bởi đây mới chính là nguồn sát thương và giúp hồi phục cho Illaoi

Cách chơi illaoi khi về cuối game

Càng tạo nhiều xú tu càng lợi thế cho bạn . Việc Lời Răn Khắc Nghiệt chỉ có 2 giây hồi chiêu không chỉ giúp Illaoi Illaoi gia tăng thêm sát thương mà còn cơ động hơn đôi chút do có thể bổ liên tục trong thời gian này. Hãy lợi dụng khả năng này để né tránh chiêu thức nếu cần thiết. Trước khi giao tranh hãy cố gắng làm vài tên trở thành Tế Phẩm

Trong các cuộc giao tranh combat, hãy giữ chiêu cuối Bước Nhảy Niềm Tin (R), bởi đây là kỹ năng diện rộng và lượng sát thương gây ra rất đáng sợ ở các địa hình nhỏ hẹp như hang Rồng, Baron và trong rừng nữa và luôn để ý tới kẻ định và địa hình xung quanh mỗi khi Illaoi lao tới.

Bất cứ khi nào kéo được Linh hồn ra và biến kẻ địch thành Tế Phẩm, bạn nên ngay lập tức tìm cách mở giao tranh - khi đó Tế Phẩm sẽ tạo ra Xúc Tu hỗ trợ khi Illaoi lao vào, và mỗi khi Illaoi kích hoạt Bước Nhảy Niềm Tin (R) sẽ tạo ra một đội quân phối hợp Xúc Tu phá tan đội hình team địch. Khi đó Illaoi cũng rất khó bị hạ gục bởi bà được hồi máu nhiều từ các Xúc Tu.

Trên đây là cách chơi Illaoi do game hot 24h bọn mình tổng hợp các bạn co thể thao khảo thêm cách chơi của Fiora của bọn mình tại đây: Cách chơi Fiora mùa 9 trên mọi chặng đường !!! MỚI NHẤT !!!

 

 

 

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-illaoi-top-mua-9-ganh-team-696359.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét