Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Cách chơi Heimerdinger bá đạo mùa 9

 Cách chơi Heimerdinger pháp sư đường giữa hiệu quả

Khi chọn Heimerdinger, đầu tiên: ĐẨY ĐƯỜNG Theo lối chơi Heimerdinger hiệu quả liên tục ép đối thủ, phá trụ và thu hút người đi rừng đối phương luôn ra đường để def càng nhiều càng tốt. Giúp lợi ích mang lại toàn đội là rất lớn bởi luôn được đi đường an toàn.

Ở giai đoạn khi đi đường, ép lính đối phương ngay trụ từ level 1 bằng đặt ụ súng trước tạo sức ép khiến đối phương sẽ thua chỉ số lính.

Luôn giữ cho mình cái đầu lạnh với cái ụ súng thì bạn hoàn toàn 1 cân 2. Đồng thời người đi rừng đội bạn thoải mái vì sẽ có được nhiều lựa chọn hơn.

Chọn vị trí đặt súng hợp lý hãy phối hợp thật tốt với đồng đội để đưa đối phương vào giao tranh

Sử dụng Nâng Cấp (R) cách hiệu quả, hợp lí. Kĩ năng này tăng sức mạnh, hiệu ứng kĩ năng tiếp theo

Nâng cấp Ụ súng là phổ biến nhất: Luôn nghĩ điều này khi vào giao tranh cho dù nhỏ hay là lớn, lượng sát thương cùng với hiệu ứng chậm cùng thời gian dài nguồn sát thương giúp tình huống giao tranh tốt hơn. Chỉ có lưu ý nh bạn nên đặt những ụ súng ở vị trí hợp lí giúp có thể gây ra sát thương nhiều tối đa và giảm thiểu bị kẻ địch phá hủy.

Ụ súng cũng hiệu quả các tình huống giao tranh thế phòng thủ, giúp đẩy lùi cuộc càn quét.

Nâng cấp Tên lửa: Chỉ khi muốn dồn sát thương nhanh vào các mục tiêu được cho là nguy hiểm nếu sống sót.

Nâng cấp Lựu Đạn: Kiểu nâng cấp ít được sử dụng nhất và nên làm khi thiếu những trạng thái khống chế cũng như là muốn giữ chân kẻ địch tầm xa nhờ quả lựu đạn nảy 3 lần. Tuy nhiên không khuyến khích vì nó làm mất sức mạnh Heimerdinger.

Trong thời điểm tiêu diệt mục tiêu quan trọng Rồng, Baron việc đặt các ụ súng giải quyết nhanh là cần thiết. Tuy nhiên đặt súng phải khá cân đối nếu đối phương lao vào, ụ súng có thể phát huy được hiệu quả.

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-heimerdinger-ba-dao-mua-9-696411.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét