Thứ Ba, 9 tháng 3, 2021

Top 5 những phim bạn không thể bỏ lỡ trên Disney Plus (Phần 3)

6. Noelle
Noelle là 1 phim giáng sinh kể về em gái của ông già Noel và cuộc phiêu lưu cô trải qua để cứu giáng sinh. Nói chung thì cốt truyện cũng không có gì mới, tương tự hầu hết những phim giáng sinh khác; nhưng 1 số điểm làm mình thích Noelle là humor với cả diễn xuất của Anna Kendrick và cái kết phim. Dù không có nhiều twist and turns hay bất ngờ nhưng chung quy lại thì bộ phim rất đáng yêu và mang lại cảm giác ấm cúng, thích hợp xem chung với gia đình.
7. Cinderella III: A Twist in Time
Đây là phần 3 của Cinderella, kể về 1 năm sau sự kiện của phần 1 khi mà mẹ kế của Lọ Lem nắm giữ được đũa thần và quay ngược thời gian. Mình nói thật với mọi người luôn là hầu hết những phim phần 2, phần 3 của những phim hoạt hình Disney rất rất dở, chỉ trừ phim này và Frozen 2 ra. Phần này xây dựng nhân vật hoàng tử và Lọ Lem, cũng như em kế của Lọ Lem khá là tốt (hoàng tử trong phần 1 không có lời thoại luôn); và cốt truyện có chiều sâu và đặc biệt là hài hước hơn phần 1. Chemistry giữa Lọ Lem và hoàng tử được đẩy cao và sự nguy hiểm của phản diện cũng được nhấn mạnh. Nói chung là phim xem có nhiều drama và chất lượng giải trí cao hơn (cá nhân mình thích soundtrack của phần này hơn phần 1).
8. Sharpay’s Fabulous Adventure
Phim này là spin off của nhân vật Sharpay Evans sau phần 3 của High School Musical. Mình thấy có nhiều người xem HSM nhưng ít người biết đến sự tồn tại của phim này. Thật sự thì cốt truyện của phim khá là basic và có vài chỗ khá là cringey nhưng nếu mọi người yêu thích HSM, đặc biệt nếu mọi người đã từng nghĩ là Sharpay không xứng đáng làm phản diện (giống mình, I’m a Sharpay stan hehe) thì mình rất là muốn giới thiệu với mọi người phim này. À nhưng mà những bài hát trong phim này thì slay khỏi bàn nha, với có Ryan làm cameo ở credits nữa.
9. Incredibles 2 và Toy Story 4
Mình gom 2 phim này vô 1 mục vì mình thấy có nhiều người chưa xem cả 2 lắm và cả đều đáng xem. Với Incredibles thì vì phần 2 ra sau phần 1 đến 14 năm lận nên nhiều người nghĩ Pixar chỉ đang cố gắng vắt tiền từ sự hoài niệm của phần 1, còn Toy Story thì nhiều người xem là cái kết chính thức là ở phần 3 rồi. Nhưng mình thực sự nghĩ mọi người nên xem cả 2 phim này. Chất lượng hình ảnh và cả nội dung của chúng hầu như không có gì để chê (đặc biệt Toy Story 4 có lẽ là phim hoạt hình 3d đẹp nhất mình từng xem), và đều mang lại cảm giác thân thuộc của những bộ trước và cùng lúc mở rộng vũ trụ theo 1 cách rất sáng tạo. Theo ý kiến cá nhân thì kết của Toy Story 4 rất hợp lý, và hơn nữa thì phim còn mang tới sự giải thích thỏa đáng cho sự vắng mặt của Bo ở phần 3.
10. Rodgers and Hammerstine’s Cinderella.

[caption id="attachment_788477" align="alignnone" width="1000"] CINDERELLA (aka RODGERS & HAMMERSTEIN'S CINDERELLA), Brandy, 1997, (c)Walt Disney Television/courtesy Everett Collection[/caption]

Phim này chuyển thể từ vở nhạc kịch Cinderella, chuyển thể từ phim hoạt hình Cinderella. Mình nghĩ đây là 1 phiên bản khá thú vị của Cinderella, vì bản gốc hoạt hình dù có 1 số bài hát nhưng không hẳn là nhạc kịch đúng nghĩa. Bản này cũng khá hay vì dàn cast rất đa dạng, có nhiều người da đen và hoàng tử là người Philipin; và đặc biệt có bà tiên đỡ đầu được đóng bởi Whitney Houston. Vì đây là TV Movie thôi nên budget khá là ít -> những cảnh hóa phép hay chất lượng quay nói chung không quá xuất sắc; nhưng váy Cinderella trong bản này là bộ váy mình thấy đẹp nhất trong hầu hết các bản Cinderella người đóng (trừ Cinderella 2015). Nói chung là khá thú vị, nhưng có thể không dành cho tất cả mọi người.


source https://gamehot24h.com/phim/top-5-nhung-phim-ban-khong-the-bo-lo-tren-disney-plus-phan-3-788475.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét