Thứ Năm, 4 tháng 3, 2021

Review Kramer vs Kramer (1979)

Hãy cùng gamehot24h review về Kramer vs Kramer (1979) bạn đọc nhé.

Cuối tuần này tôi được xem một bộ phim rất hay đó chính là Kramer vs. Kramer(1979). Phim hơn tôi đúng 10 tuổi, tức có nghĩa phim đã ra mắt cách đây hơn 40 năm rồi. Nhưng thông điệp và giá trị mà nó mang lại có thể với tôi, đó là trường tồn theo thời gian.
Thật ra, khi lần đàu xem phim, khoảng tầm 10 phút đầu tiên, tôi đã mài mại đoán được nội dung lẫn kết phim rồi. Nhưng tôi vẫn xem hết, không những 1 mà còn 2, 3 lần sau đó.
Phim kể về Ted Kramer, một người thành công và luôn tất bật với công việc, không có thời gian để chăm sóc lẫn ngó ngàng người vợ lẫn cậu con trai 7 tuổi của mình. Một ngày, vì không chịu đựng nỗi nữa mà người vợ đã quyết tâm ra đi, ly hôn để tìm chân trời mới cho bản thân. Ted Kramer khi ấy đã phải "Gà trống nuôi con" làm những việc thay cho cả người vợ để chăm sóc cho con trai mình. Anh phải làm những việc chưa bao giờ làm. Từ đó, nhiều tình huống dỡ khóc dỡ cười đã xãy ra...Nhờ vậy, anh đã biết được đâu là niềm hạnh phúc nhất của đời mình, biết lắng nghe, yêu thương và chăm sóc con trai mình, dần cân bằng mọi thứ trong cuộc sống.
15 tháng sau, với tình yêu thương con, tình mẫu tử, người vợ đã trở về tìm con. Cả 2 đã đưa nhau ra tòa để dành quyền nuôi con, thứ quý giá nhất đời của cả 2.
Phim nội dung và tình tiết rất nhẹ nhàng, hài hước, cảm động nhung dễ đoán. Nhưng chính sự đơn giản và thông điệp nhân văn của phim mới là thứ trường tồn theo thời gian. Tình tiết phim rất thực tế, dù ở thời đại nào, xã hội nào câu chuyện như vậy cũng xảy ra. Tất cả các nhân vật trong phim đều được thể hiện chân thực đến hoàn hảo. Từng nhân vật đều diễn xuất tự nhiên và xuất sắc. Lời thoại chân thành và ý nghĩa. Phim không có nhân vật xấu, tất cả đều là nhân vật hành động đều có lý do cả. Tôi thích nhân vật Kramer con, đứng giữa mâu thuẫn của cha mẹ nhưng rất ngoan, và hiểu chuyện. Chứng tỏ những lúc Kramer cha lao đầu vào công việc, người vợ giáo dục con rất tốt, làm tròn trách nhiệm của người mẹ.
Phim là sự tổng hợp của tình tiết đơn giản, hài hòa và nhân văn, đôi lúc hài hước nhưng chân thực. Cùng với diễn xuất hoàn hảo của tất cả nhân vật trong phim. Phim xứng đáng là phim bất hủ, giá trị trường tồn theo thời gian.
Phim rất thích hợp để xem vào dịp cuối tuần cùng gia đình. Và đặc biệt là vào lễ giáng sinh.

Trên đây là bài review về phim Kramer vs Kramer (1979). Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-kramer-vs-kramer-1979-788201.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét