Thứ Hai, 8 tháng 3, 2021

Review phim Nhật Bản Surrogacy

Hãy cùng gamehot24h review về phim Surrogacy bạn đọc nhé.

Surrogacy (サロガシー), bộ phim truyền hình đặc biệt sẽ được phát sóng vào lúc 24:55 từ ngày 24/03 trên kênh Fuji TV của Nhật Bản. Bộ phim kể về Tamaki Ejima (Mayu Hotta), một cô gái trẻ với quyết định đầy táo bạo: mang thai và sinh em bé cho người anh trai đồng tính của mình.
Bộ phim được chuyển thể từ kịch bản gốc đạt giải Kịch bản trẻ Taisho Fuji TV (Fuji TV Young Scenario Award) lần thứ 32 của biên kịch Tomomi Matoba vào năm ngoái.
Satoshi Ejima (Hosoda Yoshihiko) là một người đồng tính và anh vẫn luôn giấu kín điều đó với bố mẹ của mình. Em gái anh, Tamaki, vì hạnh phúc của anh trai mình, đã quyết định sẽ mang thai hộ và sinh con cho anh trai và người yêu của anh. Cụ thể, cô đã thụ tinh nhân tạo trứng của mình cùng với ti.nh trù.ng của Keito Mizuno (Kenta Izuka), người yêu của anh trai cô. Vào khoảng tháng thứ 4 của thai kỳ, cả hai người đã quyết định nói hết với bố mẹ mình về việc mang thai của cô, cũng như mong nhận được sự ủng hộ của họ dành cho chuyện của tình yêu của Satoshi.
Thế nhưng, “con là gay” - câu nói mà Satoshi thốt ra lần đầu tiên đã phải đón cơn giận dữ từ bố mẹ. Tuy nhiên, Tamaki không vì thế mà bỏ cuộc, cô vẫn quyết mang bầu và nuôi dưỡng đứa con cho anh trai mình.
Hotta Mayu, nữ diễn viên trẻ lần đầu tiên đóng vai chính trong sự nghiệp của mình, hy vọng rằng Surrogacy sẽ làm cho mọi người suy nghĩ về những khía cạnh khác của cuộc sống mà từ trước đến giờ họ vẫn luôn né tránh. Càng có những câu chuyện được chia sẻ, sẽ càng có nhiều hơn những số phận được chấp nhận và tôn trọng và bất cứ ai cũng có quyền có được hạnh phúc của riêng mình, bất kể người họ yêu là ai.

Trên đây là bài review về phim Surrogacy. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-phim-nhat-ban-surrogacy-788394.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét