Thứ Hai, 29 tháng 3, 2021

Review Khi Muốn Khóc, Tôi Đeo Mặt Nạ Mèo

Hãy cùng gamehot24h review về Khi Muốn Khóc, Tôi Đeo Mặt Nạ Mèo bạn đọc nhé.

Khi Muốn Khóc, Tôi Đeo Mặt Nạ Mèo - A Wishker Away
"Vì muốn bên cậu, tớ đã hóa thành mèo. Chán ghét thế giới, muốn thoát khỏi nơi đây để không còn chịu đựng những áp lực từ nhiều phía dồn dập lên tớ. Nó khiến tớ chẳng muốn nói ra cảm xúc thật của mình, giống như cậu, tớ ghét phải thể hiện thứ cảm xúc đó ra gương mặt đáng thương này.


Nhưng từ khi thích cậu, bình minh Hinode. Khi ở trong hình dáng của chú mèo, tớ luôn được cậu vuốt ve và yêu quý, và tớ tin ngày nào đó khi là Muge tớ cũng được nhận tình cảm từ cậu, Hinode!"


A Wishker Away kể về Miyo Sasaki, một cô nàng tăng động luôn mang vẻ mặt tươi cười mà cô dành cho mọi người. Mà nhất là đối với Hinode, cô thích anh chàng với cường độ tối đa. Luôn bày trò để Hinode chú ý đến cô. Ở trường Miyo được gán với cái danh Muge - Cô Nàng Quái Ẩn vì sự quái đản và điên rồ của cô.


Nhưng đằng sau sự vô tư ấy là một câu chuyện đầy đau buồn về tuổi thơ và gia đình cô. Ép Miyo phải giấu đi cảm xúc thật của mình. Dù vậy, đôi khi cô luôn thì thầm nhưng điều cô luôn cố giữ kính trong lòng với người mình yêu trong hình hài của một chú mèo, nhưng Hinode chẳng phải mèo nên không thể hiểu. Rồi đến một ngày, cô đã quá chán ghét cuộc sống này, lựa chọn biến thành mèo mãi mãi để thoát khỏi trần đời và được bên cạnh Hinode liệu có đúng đắn? Liệu rằng Hinode sẽ giải cứu được Muge?
Hãy xem phim để biết thêm chi tiết nhe!!!!
Sản xuất: Studio Colorido, Toho Animation, Twin Engine
Đạo diễn: Sato Junichi và Shibayama Tomotaka
Công chiếu: 18/6/2020 tại Netflix

Trên đây là bài review về phim Khi Muốn Khóc, Tôi Đeo Mặt Nạ Mèo. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-khi-muon-khoc-toi-deo-mat-na-meo-789522.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét