Thứ Ba, 2 tháng 3, 2021

Review Hello, Me (Xin chào, Tôi ơi)

Hãy cùng gamehot24h review về Hello, Me (Xin chào, Tôi ơi) bạn đọc nhé.

Hello, Me (Xin chào, Tôi ơi)

- Lịch chiếu: 21:30 Thứ Tư - Thứ Năm (KST) trên KBS (đang chiếu tới tập 4/16)
- Thể loại: Hài hước, tâm lý
- Diễn viên: Choi Kang Hee, Kim Young Kwang, Lee Re, Uhm Moon Suk


- Nội dung: Ở tuổi 37, Ban Ha Ni (Choi Kang Hee) vẫn đang làm công việc bán thời gian tại một công ty bánh kẹo. Từng được mệnh danh là "Lee Hyori của trường Hosu", Ban Ha Ni của hiện tại không nhà cửa, không bạn bè, không tình yêu, sự nghiệp vốn đã như "không có gì" nay càng chênh vênh hơn khi cô có thể mất việc bất cứ lúc nào. Vào một ngày mưa gió, khi quyết định kết liễu cuộc đời mình, Ban Ha Ni đã gặp được "quý nhân đổi vận" của mình - Ban Ha Ni tươi sáng, hồn nhiên của tuổi 17 (Lee Re). Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi Ban Ha Ni gặp lại hai người đàn ông đã từng gặp gỡ cô những năm tuổi 17 là Han Yoo Hyun (Kim Young Kwang) - cậu con trai quý tử của công ty nơi Ban Ha Ni đang làm việc và Anthony (Uhm Moon Seok) - một nam diễn viên đồng bóng, hết thời.

Khi đường đua phim Hàn quý Một ngập tràn trong những bộ phim tâm lý - hình sự - cổ trang nặng nề, "Hello, Me" như một làn gió mới sảng khoái cho những ai đang tìm kiếm những bộ phim tươi sáng và chữa lành sau những mệt mỏi bộn bề của cuộc sống. Để nhân vật Ban Ha Ni gặp lại chính mình của năm 17 tuổi, "Hello, Me" gửi gắm thông điệp thật gần gũi với mỗi người, rằng phải chăng vì bận rộn vật lộn với cuộc sống, có khi nào ta đã vô tình đánh mất một phần bản thân mà mình luôn tự hào hay chăng? Sở hữu cốt truyện không quá phức tạp, lại thêm dàn diễn viên với diễn xuất ổn định, "Hello, Me" có thể không phải một bộ phim bùng nổ, nhưng lại dễ dàng khiến người xem mỉm cười và cứ thế cuốn theo chuyện phim. Đồng hành cùng hai Ban Ha Ni luôn chành chọe, to tiếng nhưng cũng là người yêu thương đối phương hơn bất cứ ai khác, mong rằng bạn cũng sẽ yêu thương bản thân mình hơn một chút khi theo dõi "Hello, Me".

Trên đây là bài review về phim Hello, Me (Xin chào, Tôi ơi). Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!

 



source https://gamehot24h.com/phim/review-hello-me-xin-chao-toi-oi-788060.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét