Thứ Bảy, 6 tháng 3, 2021

Review Pluto: Diêm Vương tinh hay những con người chối bỏ quyền làm người

Có đôi lúc tôi muốn chết đi.
Trong 2 ngày bố tôi làm việc 20 tiếng, nghỉ 28 tiếng.
Tôi học 27 tiếng 30 phút, nghỉ 20 tiếng 30 phút.
Tôi không hiểu tại sao trẻ con lại có ít thời gian rảnh rỗi hơn khi chúng lớn lên.
Tôi muốn được tự do như một chú cá.

-----Từ lời nhắn tự tử của một học sinh lớp 6

Hãy cùng gamehot24h review về Pluto bạn đọc nhé.

Pluto chắc chắn sẽ khiến bạn  phải suy ngẫm. Phim kể về Kim June, học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng, bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình. Yoo Jin, học sinh đứng đầu lớp, được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường. Những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh June, nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra. Sau khi quay lại trường, June bắt đám học sinh đó vào một tầng hầm. Những học sinh đó là thành viên của một nhóm đặc biệt, thuộc top 1% của trường. Những bí mật đen tối ẩn sau vẻ ngoài hoàn hảo của nhóm học sinh này dần được phơi bày dưới sự dẫn dắt của June.

Phim có lẽ sẽ vẫn chỉ nằm trong nhóm những phim tâm lý bình thường nếu không lựa chọn một chủ đề nhức nhối thời bấy giờ (và cả hiện nay) một cách trần trụi đầy đau đớn. Phim lột tả chân thực một xã hội Hàn Quốc đầy bất công và đặt nặng vấn đề học hành. Ở đó, các học sinh phải đến lò luyện thi hàng ngày, phụ huynh thì không ngừng tìm kiếm cho con những gia sư dạy tốt. Học sinh giống như những con robot, được lập trình để trở nên giỏi hơn giỏi hơn nữa, dù bản thân có muốn hay không, dù có phải sử dụng những cách làm độc ác, bẩn thỉu,... Tất cả, không phải chỉ là để trở thành giỏi nhất, mà còn là duy nhất.

Trên đây là bài review về phim Pluto. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-pluto-diem-vuong-tinh-hay-nhung-con-nguoi-choi-bo-quyen-lam-nguoi-788327.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét