Thứ Sáu, 12 tháng 3, 2021

Review Fallen Angels (Đọa lạc thiên sứ – 1995)

Hãy cùng gamehot24h review về Fallen Angels (Đọa lạc thiên sứ - 1995) bạn đọc nhé.

“Khi tôi rời đi, tôi hỏi anh ta có thể cho tôi đi nhờ xe về nhà không. Tôi đã không đi xe mô tô trong một thời gian dài. Thực ra, tôi cũng đã không gần gũi với một người đàn ông nào trong một quãng thời gian. Con đường không thực sự dài, và tôi biết mình sẽ sớm xuống xe. Nhưng trong lúc đó, tôi cảm thấy thật ấm áp.”

Bộ phim là câu chuyện về những linh hồn lạc lối cố gắng kết nối với nhau giữa một Hong Kong trong đêm đầy chập chờn và ảo giác dưới ánh đèn neon. Dự định ban đầu là một câu chuyện trong Trùng Khánh sâm lâm nhưng sau đó Vương đã quyết định tách riêng nó ra thành một tác phẩm riêng, mở rộng thêm sự u ám buồn bã của nó về một thế giới đen tối hơn nữa của Hong Kong.

Đó là một tay sát thủ (Lê Minh) cô độc và đầy tàn nhẫn, một cô gái thuê anh ta (Lý Gia Hân) lúc nào cũng lạnh lùng và buồn bã và một tên du côn bị câm (Kim Thành Vũ) luôn phá phách và nghịch ngợm. Mỗi người đối diện với tình yêu một cách khác nhau, lãnh đạm hoặc cởi mở, một số người sẽ luôn là kẻ trăng hoa hoặc một số sẽ luôn là người bị bo rơi. Nhưng sự mất mát hay khao khát đó vẫn luôn tồn tại trong mỗi người bọn họ bởi cũng như thành phố mà họ đang sống, cảm xúc của họ không bao giờ ngủ.

Trên đây là bài review về phim Fallen Angels (Đọa lạc thiên sứ - 1995). Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-fallen-angels-doa-lac-thien-su-1995-788644.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét