Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2021

Review Wanda vision – Món ăn mới lạ cho dòng phim siêu anh hùng.

Nếu bạn nghĩ bộ phim sẽ rơi vào dạng những siêu anh hùng đều mang trong mình những đau đớn riêng. Họ vừa chiến đấu với cái ác và vừa chiến đấu với nỗi đau của họ thì bạn đã lầm. Lần này chúng ta được nhìn thấy một nữ siêu anh hùng mà theo mình là chân thật nhất trong vũ trụ Marvel cố gắng chiến đấu với nỗi đau của mình và gắng chữa lành những gì đã xảy ra trong Infintiy War, khi chồng cô mất đi vì bị Thanos cướp mất viên đá trí tuệ.
Và thật sự đây là một câu truyện thú vị khi phim không xảy ra ở giai đoạn người ta mới đau, hay đã đau mà lại diễn ra trong giai đoạn người ta cố gắng trốn chạy khỏi nỗi đau của mình. Và như một lẽ dĩ nhiên người ta khoá mình lại trong một thế giới do họ tạo ra, một thế giới vui vẻ, bình dị nên có mọi đều mà họ muốn.

Hãy cùng gamehot24h review về Wanda vision bạn đọc nhé.

WandaVision được xem như một show riêng thành công của Wanda khi nó thế giới ngoài kia dẫu đang tất bật và gấp rút thì thế giới an toàn nhất vẫn là thế giới sitcom. Nơi luôn yên bình, có những tình huống hài hước và đầy tiếng cười. Đây chính là cách mà mình thích ở bộ phim, vì với một fan sitcom như mình khi xem hai tập phim đầu đã bị Marvel Studio cho ăn cú lừa đầu năm. Nhưng phải nói rằng đây là một sự kết hợp vô cùng thông minh, độc đáo và kì lạ.
Khi 2 thể loại phim không liên quan gì nhau rốt cuộc lại được kết hợp mốt cách ăn rơ như vậy, phim không quá nặng nề kịch tính và cũng không phải vô nghĩa, dễ đoán. Phải nói đây là một sự trải nghiệm vô cùng lý thú của mình, vì đây là như cách mà Disney- một hãng phim đã quá nổi tiền với dòng sitcom một thời kết hợp cùng vũ trụ Marvel vậy.
Chưa kể rằng Wanda vốn trong truyện tranh là một người khó đoán. cô mạnh mẽ nhưng tâm lý của cô cũng như những phụ nữ bình thường, vì những cú shock trong truyện mà cô đã 2 lần tạo ra những dòng thời gian khác. Mình đã luôn tiếc vì trên phim cô không có được nhiều đất để triển khai những sức mạnh tối thượng của mình.

[caption id="attachment_787405" align="alignnone" width="620"] (L-R): Evan Peters as Pietro and Elizabeth Olsen as Wanda Maximoff in Marvel Studios' WANDAVISION exclusively on Disney+. Photo by Suzanne Tenner. ©Marvel Studios 2021. All Rights Reserved.[/caption]

Nhưng giờ đây năng lực đó đã được đem lên màn ảnh nên khi xem WandaVision mình thực sự đã rất phấn khích và theo dõi liền tù tì.
Ngoài ra bộ phim cũng có thể xem là một sự tôn vinh và nhìn lại dòng chảy của lịch sử phim truyền hình, cụ thể là sitcom. Từ những bộ phim trắng đen cho tới những bộ phim thập niên 2000s và rồi 2010s và cả phong cách của những phim hoạt hình xưa nữa. Tất cả đối với mình là một trải nghiệm mà chưa bộ phim siêu anh hùng nào có thể mang lại cho mình ngoài Wandavision.
Thật sự có rất nhiều phim truyền hình về siêu anh hiện tại nhưng với mình WandaVision là đỉnh nhất ở thời điểm vì sự kết hợp giữa hai thể loại tưởng như trái ngược nhau nhưng hoá rơ khi kết hợp khéo léo lạo ăn rơ nhau vô cùng, cũng như những cú twist mà nó đang mang lại.

Trên đây là bài review về phim Wanda vision. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-wanda-vision-mon-an-moi-la-cho-dong-phim-sieu-anh-hung-787402.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét