Thứ Tư, 24 tháng 2, 2021

Review Beautiful World – Thế giới tươi đẹp (2019)

Những ngày gần đây, giới giải trí Hàn quốc tràn ngập những bài phốt về bắt nạt học đường làm mình nhớ đến bộ phim này - một trong số những drama hay nhất mình xem năm 2019.

Hãy cùng gamehot24h review về Beautiful World - Thế giới tươi đẹp (2019) bạn đọc nhé.

Trên đây là bài review về phim Beautiful World - Thế giới tươi đẹp (2019). Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!

Phim là hành trình đi tìm lại công lý của cả gia đình nam sinh Park Soo Ho ( Nam Da Reum đóng), một nạn nhân của vụ bạo lực học đường đang nằm giữa ranh giới sự sống và cái chết.
Không chỉ khắc họa nạn bắt nạn học đường, bộ phim còn phản ánh nhiều khía cạnh khác của xã hội. Và sau tất cả, giá trị thiêng liêng của "gia đình" đã chiến thắng. Là người mẹ nội trợ với tiệm bánh nhỏ luôn tin tưởng, tự hào về con trai mình đã không lùi bước trước các thế lực để cùng chồng tìm ra chân tướng sự việc. Là cô em gái Park Sun Ho ( do Kim Hwan Hee đóng) học cùng trường với anh đã cùng với người dì tìm ra những manh mối quan trọng để rửa sạch tội oan mà bọn bắt nạt đổ lên người anh trai.
Lúc xem phim mình cũng suy nghĩ, phim có tên "Thế giới tươi đẹp" nhưng thế giới trong phim đáng sợ quá. Thật ra "Thế giới tươi đẹp" chính là do Soo Ho và SunHo hy vọng tạo ra. Dòng chữ trên poster có nghĩa là "Tôi muốn quay lại những ngày khi anh trai tôi mỉm cười”.
Phim còn có sự tham gia của Choo Ja Hyun, Park Hee Soon, Oh Man Suk, Jo Yeo Jeong, Lee Chung Ah.
Sau khi xem phim các bạn sẽ ít thắc mắc và yêu cầu nạn nhân đưa ra "chứng cứ", "bằng chứng" bị bắt nạt hơn.


source https://gamehot24h.com/phim/review-beautiful-world-the-gioi-tuoi-dep-2019-787654.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét