Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2021

Review Brokeback mountain

𝗗𝗶𝗿. 𝗔𝗻𝗴 𝗟𝗲𝗲
𝗜𝗠𝗗𝗯 𝟳.𝟳
Một cuộc tình buồn xé ruột xé tim. Một tác phẩm tên tuổi của một trong những đạo diễn nổi tiếng nhất châu Á - Lý An.

Hãy cùng gamehot24h review về Brokeback mountain bạn đọc nhé.

Những trang sách của Annie Proulx khi viết loạt truyện series về miền Tây Wyoming luôn khiến mình cảm thấy mọi nhân vật nơi đây đều có một sự cam chịu, sự phó mặc, sự chưa (không) thể hoàn thiện, như rằng họ bị mắc kẹt vì số phận, cuộc đời, xã hội thời ấy đã “an bài”.

Brokeback Mountain là một chuyện tình buồn, rất buồn, một nỗi buồn day dứt, dai dẳng, mình muốn gọi đây là nỗi buồn không thể thay thế bởi nó thiếu mất sự trọn vẹn và chỉ đơn giản là vậy thôi. Thực sự mình cũng chưa thể tưởng tượng ra thứ tình cảm nồng cháy, mãnh liệt, khao khát từng giây phút, trái tim quặn thắt rút ruột rút gan, không thể thoát ra, chỉ muốn thế giới xoay quanh mình như Jack và Ennis. Nhưng Jake Gyllenhaal và Heath Ledger cùng với sự nhạy cảm, tinh tế, sâu sắc đã thể hiện trong Brokeback Mountain quá xuất sắc, nghĩ mãi vẫn chỉ là hai từ xuất sắc!
Dù không muốn nhưng đôi lúc mình luôn băn khoăn rằng liệu tình yêu có phải là sự ích kỷ? Liệu có đúng không khi ta cứ để mặc và đặt bên lề chuẩn mực xã hội, trọng trách gia đình để đấu tranh, theo đuổi tình yêu của cuộc đời mình? Mình không biết phải tự trả lời sao cho đúng nữa. Brokeback Mountain hiện diện như một trong những điều mà mình vừa tìm kiếm, vừa sợ nếu như phải tự đưa ra câu trả lời.
“𝐼 𝑤𝑖𝑠ℎ 𝐼 𝑘𝑛𝑒𝑤 ℎ𝑜𝑤 𝑡𝑜 𝑞𝑢𝑖𝑡 𝑦𝑜𝑢..”
Trên đây là bài review về phim Brokeback mountain . Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!


source https://gamehot24h.com/phim/review-brokeback-mountain-787768.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét