Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Ứng dụng giải đố cực hay giúp người chơi rèn luyện tư duy và tăng chỉ số IQ

Bạn muốn tìm một tựa game để giải trí trên smartphone của mình trong lúc rảnh rỗi? Nếu đã quá nhàm chán với những tựa game giải trí đơn thuần thì game di động dưới đây sẽ giúp bạn vừa chơi vừa tăng được khả năng tư duy và rèn luyện trí thông minh của mình.

Brain Out là tựa game đang “gây sốt” trong cộng đồng mạng tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Không phải là một tựa game hành động hay giải trí đơn thuần, Brain Out là game rèn luyện trí não và tư duy, mà người chơi cần phải có trí sáng tạo và một sự tưởng tượng phong phú để có thể vượt qua những câu đố mà Brain Out mang đến.

Brain Out có phong cách đồ họa đơn giản nhưng ngộ nghĩnh, kèm tiếng nhạc nền nhẹ nhàng sẽ giúp người chơi có thể tập trung được vào những câu đố và gợi ý do game mang lại để có thể vượt qua những câu hỏi hoặc những câu đố mẹo, mà khi biết được câu trả lời, bạn có thể sẽ phải “ngã ngửa” vì không thể ngờ đến.

Để chơi game Brain out online người chơi có thể bấm vào đây

Trích: báo Dân trí



source https://gamehot24h.com/tin-game/ung-dung-giai-do-cuc-hay-giup-nguoi-choi-ren-luyen-tu-duy-va-tang-chi-so-iq-725495.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét