Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

Cùng Luffy đánh bại Kaido xong Trafalgar Law liệu sẽ làm gì sau Arc Wano?

Đó là điều mà nhiều khán giả hâm mộ One Piece tò mò về Trafalgar Law sau khi mục tiêu đánh bại Kaido đã hoàn thành.

Mục đích trả thù cho Corazon đã thành công khi đánh bại Doflamingo và Kaido

Như chúng ta đã biết Law với sự giúp đỡ của Corazon đa sở hữu trái ác quỷ Ope Ope no Mi và cứu sống bản thân mình nhờ năng lực này. Ngay sau đó Corazon đã bị chính người anh của mình Doflamingo giết chết. Law đã chứng tận mắt chứng kiến chuyện này và tự hứa với bản thân rằng sẽ trả thù cho Corazon.

One Piece: Cùng Luffy đánh bại Kaido, Bác sĩ tử thần Trafalgar Law liệu sẽ làm gì sau Arc Wano? - Ảnh 1.

Law sẽ hoàn thành mục tiêu trả thù cho Corazon sau khi đánh bại Kaido

Và tại Dressrosa Law cùng Luffy đã đánh bại Doflamingo và tống hắn vào ngục. Ngay sau đó liên minh này lập tức hành động bằng việc tập hợp lực lượng và tiến vào Wano để có thể lật đổ tứ hoàng Kaido Bách Thú. Vậy câu hỏi đặt ra là sau Arc Wano, khi Kaido đã bị đánh bại Trafalgar Law sẽ làm gì? Chúng tôi có 3 hướng giả thuyết sau để chúng ta cùng bàn luận.

Tiếp tục liên minh với Luffy để đánh bị Big Mom

>>Đọc truyện One piece

Đây là điều rất có thể sẽ xảy ra khi mà Luffy đã tuyên bố rằng sau khi đánh bại Kaido cậu sẽ quay lại để "đá đít" Big Mom. Và rất có thể tại Wano, Big Mom sẽ đóng giở trò "ngư ông đắc lợi", chứng kiến Kaido và liên minh Luffy đối đầu nhau và thực hiện mưu đồ của cá nhân mình.

One Piece: Cùng Luffy đánh bại Kaido, Bác sĩ tử thần Trafalgar Law liệu sẽ làm gì sau Arc Wano? - Ảnh 2.

Sau khi đánh bại Kaido Law sẽ tiếp tục cùng Luffy tiến đánh Big Mom?

Rất có thể Big Mom sẽ nhân cơ hội để bắt đi một người thân cận của Luffy và sau trận chiến với Kaido, Luffy sẽ cùng với liên minh của mình có trận chiến sòng phẳng với Big Mom tại Tottoland. Và Law cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Luffy trong cuộc chiến với Tứ Hoàng tiếp theo Big Mom.

Law sẽ hy sinh bản thân mình để cứu hồi sinh Luffy tại Wano

Đây là một giả thuyết nhận được rất nhiều sự đồng tình của khán giả hâm mộ One Piece. Theo đó thì Law sẽ hy sinh bản thân để cứu Luffy cũng giống như cách mà Ace đã chọn để cứu em trai mình. Có thể Luffy sẽ thật sự khó khăn khi phải đối đầu với một sinh vật mạnh mẽ như Kaido.

One Piece: Cùng Luffy đánh bại Kaido, Bác sĩ tử thần Trafalgar Law liệu sẽ làm gì sau Arc Wano? - Ảnh 3.

Law sẽ hy sinh mạng sống để hồi sinh Luffy tại Wano quốc

Đúng lúc tử thần nhất Law sẽ sử dụng năng lực tối thượng của trái ác quỷ của mình để mang lại sự sống về cho Luffy qua đó giúp Mũ Rơm đánh bại Kaido. Và sẽ là hợp lý khi việc Luffy đã cận kề cái chết rất nhiều lần và tuổi thọ cũng bị rút ngắn đi rất nhiều do tác dụng phụ của trái ác quỷ cao su khi Luffy sử dụng nó một cách thái quá. Và đây có lẽ là cách Oda "hợp lý hóa" việc Luffy có thể tiếp tục hành trình đi tìm kho báu hải tặc One Piece của mình.

Law sẽ tìm cho mình một hướng đi riêng sau Wano

Cũng giống như Kid và Luffy thì Law cũng là siêu tân tinh trong tên gọi của mình có chữ D. Mà như chúng ta đã biết những người có chứ D đều là người có khát vọng và khả năng thay đổi cả thế giới, một ý chí hơn người.

One Piece: Cùng Luffy đánh bại Kaido, Bác sĩ tử thần Trafalgar Law liệu sẽ làm gì sau Arc Wano? - Ảnh 4.

Sau Arc Wano Law sẽ chia tay Luffy để đi thực hiện mục tiêu của riêng mình!

Vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên khi Law sẽ giống như Kid, rút khỏi liên minh Luffy và tìm kiếm cho mình một con đường đi riêng. Law và Luffy sẽ vừa là bạn, vừa là đối thủ của nhau trong những phần còn lại của One Piece.

Các bạn nghĩ sao về 3 hướng giả thuyết trên khi mà Arc Wano két thúc Law sẽ ra sao? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới bài viết nhé!



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/cung-luffy-danh-bai-kaido-xong-trafalgar-law-lieu-se-lam-gi-sau-arc-wano-725278.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét