Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Kimetsu no Yaiba chap 204

Tuần lễ Golden week bên Nhật Bản đã khiến Kimetsu no Yaiba chap 204 không thể ra mắt ngày hôm nay, tức là phải tới thứ 6 tuần sau - ngày 08/05 mới có chương mới của thanh gươm diệt quỷ.

Dự đoán Kimetsu No Yaiba chap 204

Kimetsu no Yaiba đã đi qua một chặng đường dài với rất nhiều cung bậc cảm xúc, tuy nhiên kể từ chap 200, mọi thứ mới được đầy lên cao trào. Mọi cảm xúc như bị dồn nén và bùng nổ những chương gần đây!

Nhưng dường như tác giả đang cho thấy ngày kết thúc của bộ truyện tranh Anime Nhật Bản hot nhất năm nay. Những câu hỏi dần có câu trả lời!

  • Tanjirou chiến thắng trong cuộc chiến nội tâm, chi tiết đó khiến cậu Tan trở thành nhân vật được nhắc tới suốt gần 4 tập gần nhất.
  • Kết quả cuối cùng Tanjirou đã chiến thắng, tế bào của quỷ Muzan đã thua cuộc trước ý trí của Tan và những đồng đội.
  • Dự đoán chương mới 204 này sẽ là chap kể về nhân sự còn lại của binh đoàn diệt quỷ, sẽ có một phân đoạn tưởng nhớ những người đã ra đi mãi mãi.
  • Tổng hành dinh của binh đoàn diệt quỷ có lẽ sẽ quay trở lại trong chap mới này.
  • Chuyện tình giữa Tanjiro và Kanao cũng sẽ là những chi tiết sẽ được làm rõ trong chap 204 này, ai đồng tình đẩy thuyền tới bến cùng admin thì comment cho AD thấy các bạn nhé!

Demon Slayer

  • Dường như Kimetsu no yaiba là bộ truyện tranh có kết thúc đẹp như mơ. Thế nhưng lời truyền tất cả nhưng ai còn sống xót trong cuộc chiến này, đều sẽ phải chết trẻ.

Demon Slayer

Tất cả thông tin mà GameHot24h.com có được hiện nay đều chỉ ra rằng Kimetsu no yaiba đang đi tới những chương cuối cùng. Liệu sẽ có một pha bẻ cua cực gắt của tác giả? Đón đọc Kimetsu no yaiba chap 204 vào tuần sau để làm rõ mọi thứ nhé!



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/kimetsu-no-yaiba-chap-204-725498.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét