Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

5 bí quyết đấu hạng Cờ Liên Quân mobile nắm chắc phần thắng

Cờ liên quân mobile cũng có chế độ xếp hạng và đấu rank khá minh bạch, cùng gamehot24h tìm hiểu cách đấu hạng và tips trick đấu hạng thành công trong game cờ liên quân mobile nhé

Hệ thống đấu hạng là để phân loại trình độ các game thủ và bất kì ai trong số chúng ta cũng đều muốn có một thứ hạng cao trong game bằng những trận đấu rank thành công. Bài viết hướng dẫn cách đấu hạng cờ liên quân này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ hành trang cần thiết để leo rank thành công trong cờ liên quân.

Sau hơn 4 tháng chạy thử nghiệm, Cờ liên quân chính thức ra mắt phiên bản 1.34 đầy hứa hẹn. Tuy nhiên chế độ xếp hạng chưa mở để các game thủ có thời gian làm quen với game trước đã. Đây sẽ là khoảng thời gian quan trọng để giúp game thủ tìm đọc những thông tin hữu ích.

Cờ Liên Quân vừa ra mắt, nắm ngay những bí kíp để leo top dễ dàng - Ảnh 1.

Cách lựa chọn đội hình đấu hạng cờ liên quân

Việc chọn lựa một đội hình tốt khi đấu hạng cờ liên quân là điều hết sức quan trọng quyết định tới chiến thắng của game thủ trong game Cờ Liên Quân. Số lượng tướng ở trong mỗi trận đấu là giới hạn, bạn cần biết cách sử dụng những đội hình hợp lí có khả năng khắc chế đối thủ và ít trùng lặp nhất có thể để cho ra tướng lên 3 sao nhanh nhất.

Cờ Liên Quân vừa ra mắt, nắm ngay những bí kíp để leo top dễ dàng - Ảnh 2.

Các tướng 3 sao sẽ gây ra một lượng sát thương đột biến bất ngờ

Không những vậy, khi đấu hạng trong cờ liên quân bạn cần chú ý tới việc chọn một đội hình để lấy buff cao nhất của nghề/phe đó cũng rất quan trọng. Buff cao nhất của nghề/phe sẽ cho chỉ số cường hóa tổng thể cực mạnh, thậm chí hơn rất nhiều so với các buff ở trong combo nhỏ hơn. Việc game thủ quyết định lựa chọn cố định một nghề/phe để theo và lấy buff cao nhất của chúng, thay vì cố gắng lấy nhiều buff nhỏ sẽ khiến sức mạnh tổng thể của đội hình bị chia nhỏ.

Cách giữ tiền và chi tiêu tiền hợp lý khi đấu hạng cờ liên quân

Cốt lõi của Cờ Liên Quân vẫn là game đấu cờ chiến thuật, tips chung không chỉ trong đấu hạng mà ở tất cả các trận đấu của thể loại game này vẫn là biết cách giữ tiền và cách chi tiêu tiền hợp lí, từ đó sẽ tích lũy sức mạnh và có được vật phẩm tướng mạnh mẽ nhất.

Ở những cấp độ đầu tiên nếu thua bạn sẽ không bị mất quá nhiều lượng máu. Chính bởi vậy game thủ có thể giữ chuỗi thua ở các cấp độ đầu để tăng tiền là tips nhỏ giúp bạn bật lại ở giữa và cuối trận. Ngoài ra một tips nhỏ khác nữa đó là việc giữ tiền theo ở các mốc 10 - 20 - 30 và cao hơn tăng tiền thêm cho mỗi vòng đấu khá đáng kể. Thế nên hãy chú ý tiêu tiền hợp lí, đừng quá keo kiệt nha, hãy xoay hoặc nâng cấp ngay khi cần thiết.

Cờ Liên Quân vừa ra mắt, nắm ngay những bí kíp để leo top dễ dàng - Ảnh 3.

Roll hết sạch tiền về 0 là điều cần tránh nếu như bạn muốn leo rank Cờ Liên Quân.

Khi đấu hạng cờ liên quân game thủ đang trong chuỗi thắng, bạn sẽ nhận được tiền thưởng giống như chuỗi thua, thậm chí là nhiều hơn. Nhưng khác với chuỗi thua trận, hãy dùng tiền thưởng đó để tăng cấp độ thật nhanh vì khi bạn có cấp độ cao, bộ tướng mới sở hữu giá cao hơn, mạnh mẽ hơn sẽ được mở ra cho bạn.

Bí quyết Hyper rolling trong đấu hạng Cờ Liên Quân

Khi bạn đang trong chuỗi thắng, việc lên cấp sớm sẽ giúp bể tướng được mở ra. Tuy nhiên, không phải tướng cấp cao nào cũng phù hợp với đội hình, vậy thì phải làm thế nào để lấy đúng tướng?

Đơn giản thôi, chỉ cần mua toàn bộ số tướng có cùng bậc ở mỗi lượt đấu trước khi roll ra, sau đó bán đi ở lượt sau đó để roll tiếp. Điều này giúp bạn có được đúng tướng mà mình muốn bởi vì tỉ lệ ra sẽ cao hơn khi đã loại bỏ những tướng cùng bậc không dùng tới ở lượt roll trước rồi.

Chiến thuật này yêu cầu game thủ phải nhanh tay tinh mắt vì trong mỗi vòng đấu chỉ có hơn 20 giây giành cho phần chuẩn bị, khoảng thời gian này bao gồm cả sắp xếp đội hình và lấy tướng.

Cờ Liên Quân vừa ra mắt, nắm ngay những bí kíp để leo top dễ dàng - Ảnh 4.

Con bài 4 tiền và 5 tiền chính là chìa khóa giúp người chơi chiến thắng.

Trên đây là bí quyết Cách đấu hạng cờ liên quân để dễ dàng chiến thắng khi đấu hạng trong game cờ liên quân mobile. Nếu có bất kì câu hỏi nào, đừng ngần ngại để lại bình luận để gamehot24h giải đáp giúp bạn nhé! Hẹn gặp lại ở các bài viêt sau!

 



source https://gamehot24h.com/game-mobile/cach-dau-hang-co-lien-quan-724919.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét