Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Kimetsu no yaiba chap 203 bị hoãn ngày ra mắt

Kimetsu no yaiba chap 203 sẽ bị hoãn 1 tuần và sẽ ra mắt vào ngày 24/04 vì một số lí do, có thể ờilà bệnh dịch Covid19. Tuy nhiên hãy cùng GameHot24h tóm tắt lại phần 202 và dự đoán chương 203 Kimetsu no yaiba ngay sau đây.

Kimetsu no yaiba chưa bao giờ hot đến thế, kể từ thời điểm Tanjiro đẹp trai nhận án hóa thành quỷ thì bộ truyện tranh thanh gươm diệt quỷ đã được đẩy lên cao trào. Làn sóng người hâm mộ ngóng chờ chap mới đều đặn 15h thứ 6 hàng tuần trên GameHot24h.com ngày một nhộn nhịp hơn.

Theo thông báo mới nhất từ phía nhà phát hành thì bộ truyện Thanh Gươm Diệt Quỷ tuần này sẽ ngừng ra tập mới. Như vậy nghĩa là 15h chiều ngày mai, thứ 6 ngày 17/04 sẽ không có chap mới như thường lệ cho các bạn đọc rồi. Kimetsu No Yaiba chap 203 chỉ trở lại vào tuần sau, 25/04. Các bạn chú ý theo dõi nhé!

Còn bây giờ chúng ta sẽ cùng ôn lại những gì đang xảy ra trong Kimetsu no Yaiba nào.

Tóm tắt Kimetsu no Yaiba chap 202

Ở phần 202, Kimetsu no Yaiba vẫn xoay quanh diễn biến sự việc Tan hóa thành quỷ, mọi người thay đổi cảm xúc liên tục khi mà mọi chuyện xảy đến quá nhanh. Lo lắng có, hồi hộp có và cả sự bất an nữa, tất cả đã tạo lên một chương 202 ngập tràn cảm xúc. Nếu bạn vô tình bỏ lỡ thì có thể bấm đọc Kimetsu No Yaiba chap 202 ngay nhé!

Một số diễn biến chính:

  • Mọi người đang rất lo lắng và phân vân có nên ra tay giết chết Tanjiro trước khi cậu ta hóa thành quỷ hoàn toàn hay không
  • Rất nhiều phương án tiêu diệt Tanjiro quỷ đã được nghĩ tới những chưa có điều gì là chắc chắn chúng khả thi.
  • Trong giây phút phải đi tới quyết định thì mọi người bất ngờ khi Nezuko xuất hiện, em gái của Tanjiro.
  • Nezuko đến kịp lúc anh trai mình vẫn còn chút tính người, cô gái khóc rất nhiều
  • Lúc này Tanjiro đã tiến hóa thành quỷ gần như hoàn thiện, chỉ ít phút nữa thôi quỷ Tan sẽ hoàn thành tiến hóa.
  • Inosuke bị Nazuko đẩy ra xa khỏi anh trai mình, mặc dù cậu ta đã dùng huyết quỳ thuật thì Nazuko cũng không bỏ cuộc.
  • Kanao lúc đó nhớ lại liều thuốc sẽ biến quỷ thành người mà Shinobu đã đưa cho mình. Cô quyết định hi sinh bản thân dùng thức cuối cùng của Hơi Thở ngàn Hoa lao tới.
  • Cảnh cuối truyện Kimetsu no Yaiba chap 202, Kanao bị đâm vào bụng nhưng đã kịp thời tiêm liều thuốc vào người Tanjiro.

Kimetsu No Yaiba Chap 203

Dự đoán Kimetsu No Yaiba chap 203

Rất nhiều suy đoán của người hâm mộ nhưng tác giả vẫn biết cách bẻ cua một cách ngoạn mục, dự đoán sau đây chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé!

  • Trong tập này, phần lớn nội dung sẽ xoay quanh Tanjiro và cuộc chiến nội tâm bên trong con người cầu. Bởi lúc này thuốc đã được tiêm sẽ dần có tác dụng.
  • Có hai trường hợp xảy ra: Nếu thuốc có tác dụng sẽ biến Tan từ quỷ dần trở lại thành người. Bằng không, chỉ có cách Tan tự hủy diệt mình chứ ngay cả mặt trời và thanh gươm diệt quỷ ( Lưỡi kiếm đỏ ) cũng không có tác dụng với Tan nữa.
  • Kimetsu no yaiba chap 203 sẽ là câu truyện đấu tranh hoàn toàn thuộc về Tan, biết đâu Tan sẽ lại gặp Muzan trong chính cơ thể của mình, biết đâu cậu lại hiểu thêm về quá khứ của quỷ Muzan
  • Nhưng tất cả chỉ là phỏng đoán.

Spoiler Kimetsu no Yaiba 203 cũng chỉ là dự đoán, tác giả mới là nguời nắm quyền sinh tử của Tạn lúc này, hãy cùng GameHot ngóng chờ chap 203 ra mắt vào 15h ngày 24/04 các bạn nhé! Và nhớ để lại ý kiến của bạn ở dưới phần bình luận nha!



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/kimetsu-no-yaiba-chap-203-725175.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét