Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Cách lên đồ dị đấu trường chân lý mùa 3

Những kiểu ghép đồ, lên đồ tướng Đấu Trường Chân Lý siêu dị nhưng cực kỳ hiệu quả

Cách lên đồ dị đấu trường chân lý là một phong cách lên đồ đấu trường chân lý mùa 3 được nhiều người tìm kiếm.

Nhiều kiểu build đồ, bảng lên đồ tướng Đấu Trường Chân Lý rất lạ nhưng cực kỳ hiệu quả, không biết mọi người đã thử chưa?

Không cần nhiều lời, sau đây mình sẽ liệt kê những kiểu build đồ, bảng lên đồ cho tướng Đấu Trường Chân Lý rất độc lạ những cực kỳ hiệu quả.

Vuốt Rồng + Ma Vũ + Giáp Máu

Những Món đồ kỳ diệu mang tên Vuốt Rồng vốn là trang bị lên đồ dị đấu trường chân lý  buộc phải có khi đối đầu với các đội hình chuyên sát thương phép. Khi kết hợp với Ma Vũ thì tướng gần như miễn nhiễm sát thương luôn, chỉ nhận một lượng nhỏ sát thương phép và sát thương vật lý mà thôi.

ghep do len do cho tuong dau truong cong ly

Một mình anh chấp tất! - Cách lên đồ cho tướng Đấu Trường Chân Lý

Món đồ này sau khi cập nhật hồi máu từ 3% lên 6% thì mạnh khủng khiếp, trở thành món đồ không thể thiếu với các tanker. Lượng sát thương khi chúng ta nghiên cứu lên đồ dị đấu trường chân lý là điều đáng lưu tâm

Bạn thử cho Braum 3 sao mang 3 món này xem, nó có thể đứng yên cho cả team địch đánh trong cả trận mà không chết đấy!

Vô Danh + Dao Điện + Xạ Thủ

Cách ghép trang bị cho tướng Đấu Trường Chân Lý sẽ cực kỳ quái đản nếu đi đủ đội hình 4 hoặc 6 xạ thủ.

Điểm cốt yếu là Dao Điện sẽ giật sau mỗi 3 phát bắn, và hệ Xạ Thủ có xác suất bắn thêm một phát bắn lên mục tiêu khác khi đánh thường, sẽ kích hoạt hiệu ứng của dao điện chớp nhoáng.

ghep do len do cho tuong dau truong cong ly

Lượng sát thương khi chúng ta nghiên cứu lên đồ dị đấu trường chân lý là điều đáng lưu tâm
Xẹt điện liên tục nướng cả team địch  - Hướng dẫn lên trang bị tướng đấu trường chân lý

Chưa hết, hệ Kiếm Khách (từ Gươm Vô Danh) cũng có xác suất thêm một lần đánh. Hãy tưởng tượng cả hệ Xạ Thủ và hệ Kiếm Khách cùng kích hoạt một lần xem.

Combo này sẽ hoàn hảo nếu trang bị thứ 3 là một món khống chế bất kỳ (Kiếm Cong, Tàn Kiếm, Thầm Lặng) để gây khống chế. Bạn có thể khiến cả đội hình địch đứng nhìn không làm gì được.

Miss Fortune/Aatrox + Yuumi + Quyền Trượng + Phù Thủy

Combo này dành cho bất kỳ tướng nào có sát thương kỹ năng mạnh, mà mình đề xuất 2 tướng với tác dụng rất rõ rệt là Aatrox và Miss Fortune.

Các điều kiện: Phải có được 5 tướng thuộc hệ Phù Thủy, Aatrox 2 sao trở lên, MF thì hên xui. Cả 2 tướng này nên có thêm Mũ Phù Thủy càng tốt.

ghep do len do cho tuong dau truong cong ly

Bảng lên đồ cho tướng Đấu Trường Chân Lý

Yuumi sẽ biến Aatrox hoặc Miss Fortune thành một tướng Phù Thủy, bổ sung vào slot cuối cùng để thành 6 Phù Thủy, tăng 100% sát thương kỹ năng.

Quyền Trượng cho sẵn một lượng năng lượng lớn để dùng chiêu sớm. Hệ Phù Thủy sẽ tăng gấp đôi năng lượng với mỗi đòn đánh thường. Hãy cảm nhận sát thương bùng nổ của hai vị tướng này nhé.

Volibear + Đại Bác Liên Thanh + Cuồng Đao Guinsoo

Đây hẳn là lối lên đồ cho các tướng Đấu Trường Chân Lý khá nổi trong thời gian gần đây do người chơi phát minh ra.

Bằng Đại Bác Liên Thanh, Volibear sẽ đứng "quạt chả" ở một vị trí khá xa, trong khi đó Cuồng Đao Guinsoo có thể tăng dần tốc độ đánh cho vị tướng này.

ghep do len do cho tuong dau truong cong ly

Đóng băng cả bầy với chỉ một cú quạt chả  - Build đồ trang bị đấu trường chân lý mạnh nhất cho từng vị tướng

Đồng thời, khi kích hoạt chiêu thì Volibear có thể đánh lan lên đội hình địch. Nếu đi chung với Băng Tộc thì những cú đánh lan đó còn có thể gây thêm hiệu ứng đóng băng, quái đản chưa?

Tuy nhiên Volibear lại không phải là tướng trâu bò gì lắm, nên bạn cần trang bị thêm cho con gấu này một ít chống chịu nha.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/len-do-di-dau-truong-chan-ly-725044.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét