Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Trang bị Cờ Liên Quân

Tìm hiểu các trang bị và cách lên đồ cờ Liên Quân ra làm sao để tối ưu hóa sức mạnh tướng, cùng với Trang bị Cờ Liên Quân thì GameHot cũng sẽ gửi tới các bạn những điểm mới cần lưu ý khi trang bị và ghép đồ cho tướng.

Nếu bạn là người mới và chưa nắm được cách trang bị cờ liên quân đồ dùng cho tướng như thế nào thì bài viết này sẽ rất hữu ích đấy. Trong Cờ Liên Quân nói riêng và các game cờ nhân phẩm nói chung thì cách ghép đồ và lên trang bị vô cùng quan trọng, nó có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ với một món đồ bạn lên thông minh.

Trang bị Cờ Liên Quân

Cờ Liên quân sở hữu bộ trang bị cho tướng không quá lớn, tuy nhiên nếu như không nắm rõ bạn sẽ dễ dàng bị cuốn vào ma trận trang bị khiến bạn không thể tối đa hóa những gì mình đang có.

Trang bị cờ liên quân tuy có chút khác biệt so với trang bị DTCL nhưng điểm dễ nhận thấy là: Cờ Liên quân không cần ghép các trang bị nhỏ lại thành một món trang bị lớn. Bạn chỉ cần đặt món đồ ấy trang bị cho đúng vị tướng của nó, vậy là đủ.

Bước 1: Mở đầu, hãy ghi nhớ những trang bị mà bạn có thể nhận trong vòng PVE. Bạn sẽ thu thập vật phẩm trên bàn cờ, chúng sẽ rơi ra vào thời điểm team của bạn vừa hạ gục được con quái PVE và nó tự di chuyển vào danh sách trang bị hiện đang có.

trang bi tuong co lien quan

Bước 2: Rồi, bây giờ sẽ đến lúc nhìn lại xem mình đang sở hữu những trang bị nào, bạn bấm vào phần mũi tên đỏ nhé!

hướng dẫn cờ liên quân

Bước 3: Trang bị nào chưa được sử dụng ( Chưa đeo cho tướng của bạn ) sẽ không hiện ảnh tướng bên cạnh. Khi bấm vào trang bị bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về các chỉ số.

Mỗi tướng có 3 ô để bạn đeo trang bị và mỗi chấm trắng sẽ thể hiện là một món đồ tướng đang đeo.

trang bị cờ liên quân

Một đặc ân không nhiều người mong muốn đó là Vật Phẩm chúc phúc, nó sẽ được gửi tới người chơi có thứ hạng thấp nhất trận đấu. Điều này nhằm thúc đẩy người chơi tiếp tục cố gắng chơi!

Ngoài ra, bạn còn được chọn rương trang bị nếu chúng rơi ra trong vòng PVE. Mỗi rương sẽ theo từng loại trang bị khác nhau như trang bị phòng thủ, sát thương phép, STVL...

trang bi tuong co lien quan

Chỉ cần thêm trang bị mà không cần ghép đồ như ĐTCL, đặt đúng trang bị vào tướng là đội hình của bạn đã có thể giành top 1 dễ dàng.



source https://gamehot24h.com/auto-chess/trang-bi-co-lien-quan-726346.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét