Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Thưởng hạng cờ liên quân

Cờ Liên Quân Mobile đã ra mắt chế độ xếp hạng đầy hấp dẫn, vậy phần thưởng cho người leo rank từ nhà phát hành Garena gồm những gì?

Thưởng hạng cờ Liên Quân được Garena công bố gồm: thưởng một sao khi thắng đủ số trận nhất định, thưởng vàng sau khi hoàn thành vòng khởi động và những phần quà khác dành cho kiện tướng chăm chỉ leo hạng.

Đa số các trò chơi điện tử đều công bố phần thưởng đấu hạng trước mỗi mùa giải để giúp các game thủ có thêm động lực leo Rank và cải thiện thứ hạng. Cờ Liên Quân mobile cũng không phải ngoại lệ, cùng GameHot tìm hiểu hệ thống đấu hạng của game để săn phần thưởng hạng ngay thôi nào!

Hệ thống xếp hạng Cờ Liên Quân vận hành ra sao?

Chế độ xếp hạng là một trong những điểm hấp dẫn nhất của Liên Quân Mobile, với tính cạnh tranh trực tiếp giữa các game thủ này, người chơi cần đầu tư thời gian nâng cao kĩ năng chơi game mới có thể

Để giúp người chơi có được những trải nghiệm tốt hơn, nhà phát hành (NPH) đã quyết định làm lại hệ thống đấu rank xếp hạng được dựa trên các phản hồi khác nhau. Cụ thể:

1. Nâng cấp giao diện đấu hạng

Bên cạnh việc đầu tư Thưởng hạng thì cờ liên quân còn nâng cấp Giao diện xếp hạng mới, giao diện được cập nhật nhằm để bắt kịp thời đại hơn. Rõ ràng NPH game đang cố gắng thay đổi mọi mặt để mang đến trải nghiệm trò chơi tốt hơn cho game thủ, thay vì chỉ chăm chăm tung ra các gói quà tặng như các trò chơi khác.

Lưu ý: Ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ

2. Thử thách xếp hạng

Trong phiên bản tới, mỗi khi hoàn thành đấu khởi động, người chơi sẽ nhận được một vé thử thách xếp hạng. Đây là cột mốc hệ thống đã tính toán để bạn có thể hoàn thành trong một khoảng thời gian nhất định. Khi hoàn thành thử thách, người chơi sẽ nhận được thêm càng nhiều phần thưởng hạng cờ liên quân.

Để trợ giúp các bạn leo hạng đạt thử thách, một số phần quà khích lệ sẽ được gửi gồm:

- Thưởng một sao khi người chơi thắng một số lượng trận nhất định

- Khi người chơi đạt đầy sao và chuẩn bị lên bậc trong trận kế tiếp, dù trận đó có thua thì cũng không mất sao (chỉ áp dụng 1 lần / mỗi lần đầy sao của đoàn đó). Không áp dụng cho bậc xếp hạng cao.

- Mỗi khi hoàn thành một thử thách, người chơi sẽ nhận được phần thưởng cho chặng đó.

3. Phần thưởng khi đấu rank mới

Sau khi hoàn thành xong các trận khởi động, người chơi sẽ nhận được một số lượng vàng nhất định.

Ngoài ra, vào giữa mùa hạng, Garena cũng sẽ tiếp tục ra mắt thêm càng nhiều phần quà thú vị dành cho những Kiện Tướng chăm chỉ leo hạng. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật sau.

Tham khảo nguồn: Garena



source https://gamehot24h.com/auto-chess/thuong-hang-co-lien-quan-726454.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét