Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Kimetsu no Yaiba chap 205

Chap cuối Kimetsu no Yaiba chap 205 sẽ khép lại chặng đường dài của Thanh Gươm Diệt Quỷ Zenitsu. Đón đọc chương cuối cùng bộ truyện tranh Manga này tại GameHot24h.com

Bữa tiệc nào rồi cũng đến lúc phải tan, kimetsu yaiba zenitsu chap 205 được thông báo sẽ là chap cuối khép lại cuộc hành trình của Kimetsu no Yaiba diệt quỷ cứu nhân đầy gian nan của những trụ cột. Họ sẽ trở lại cuộc sống bình thường như thế nào? Tất cả sẽ có trong Kimetsu no Yaiba chap 205 này.

Tóm tắt Kimetsu no Yaiba chap 204

  • Tan và mọi người đã được ngắm hoa anh đào trong bình yên, mọi thứ ngày hôm nay dường như đẹp đến lạ thường
  • Các trụ cột và tất cả mọi người nói lời cảm ơn nhau sau một hành trình sát cánh diệt quỷ
  • Thế giới không còn loài quỷ là nhờ công sức và sự hi sinh của rất nhiều người, mọi người đã cùng nhau tới thăm mộ của những người phải nằm xuống để tri ân họ.
  • Và những pha tấu hài vui nhộn...

Đọc chap 204 Kimetsu no yaiba Zenitsu tại đây

Kimetsu-no-Yaiba-chap-cuoi

Dự đoán chương cuối của Zenitsu - Kimetsu no Yaiba chap 205

Sau khi End chap 204 ra mắt vào tuần trước đã rất nhiều Fan hâm mộ của Kimetsu Yaiba đã mong mỏi sẽ có ngoại truyện, hoặc chí ít cũng cần thêm một vài chap truyện nữa để giải thích về những điều còn chưa có câu trả lời như: Bí mật hoa bỉ ngạn xanh..v..v..

Tất cả đều thất vọng vì đều nghĩ răng mọi thứ đã End từ chap 204 rồi, tuy nhiên ngày hôm nay thông báo chính thức công bố, chap 205 sẽ giải quyết mọi vấn đề thỏa mãn các Fan hâm mộ.

Kimetsu-no-Yaiba-chap-cuoi- cung

Thông báo chính thức về chương cuối Kimetsu no Yaiba Zenitsu 205

  • Hình ảnh thế giới với những tòa nhà cao tầng đầy ẩn ý của tác giả.
  • Ngoại truyện về các nhân vật chính sẽ được sơ lược trong Kimetsu no Yaiba chap 205
  • Muzan đã vĩnh viên biến mất và sẽ không có thế hệ 2.0, điều này cũng sẽ minh chứng cho việc Zenitsu sẽ không có phần 2.
  • Những bí mật cuối cùng sẽ sáng tỏ trong chap cuối cùng này.

Đọc truyện tranh manga Kimetsu yaiba zenitsu chap 205 để khai mở những bí mật cuối cùng trong chương 205 của bộ truyện Anime Kimetsu no Yaiba hot nhất hiện nay. Chap 205 sẽ ra mắt vào 15h chiều ngày 15/5/2020. Lưu bài viết này để nhận được cập nhật sớm nhất các bạn nhé!



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/kimetsu-no-yaiba-chap-205-725964.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét