Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

One Piece chap 980

Đảo hải tặc chương 980 kể về cuộc đụng độ giữa băng mũ rơm và gia đình Kaido trên đảo Oni, đây sẽ là những diễn biến chính của One Piece chap 980. Tuy nhiên tuần này One Piece tạm nghỉ, 22/05 mới có chap mới ra mắt.

Đọc truyện tranh One Piece chap 980 mới nhất để đón xem diễn biến cuộc đối đầu của băng mũ rơm Luffy và Kaido, theo dõi Đảo hải tặc chương 980.

Dự đoán spoiler One Piece chap 980: Con trai của Kaido lộ diện, Luffy náo loạn tại bữa tiệc

Sự xuất hiện đan xen giữa các nhân vật cũ và mới góp phần khiến cho One Piece ngày càng trở lên hấp dẫn hơn. Cao trào của cuộc chiến có vẻ sắp xảy ra, tuy nhiên có lẽ nó sẽ chưa phải là ở trong chương 980 này. Hãy cùng tóm tắt diễn biến phần trước đã nhé!

Tóm tắt One Piece chap 979

Đọc truyện One Piece chap 979 chúng ta dễ dàng nhận ra con trai Kaido không phải là kẻ tầm thường, ít nhất là việc khiến hắn lộ diện chúng ta cũng đã phải chờ đợi hơn 3 chap rồi mà vẫn không thấy mặt mũi hắn ra làm sao! Chương 979 Đảo hải tặc gồm những nội dung chính sau:

  • Lộ diện băng bách thú Tobi Roppo và tham vọng không hề nhẹ của chúng
  • Kanjuro lạc vào mớ suy nghĩ hỗn độn bằng cách nào có thể đến lâu đài một cách sớm nhất.
  • Momonosuke bị Kanjuro kiểm soát, tuy đã thấy cơ hội từ con dao phía xa nhưng cơ hội để trốn thoát của Momonosuke khỏi Kanjuro là không nhiều. Kanjuro quá mạnh so với MoMo.
  • Đội khởi nghĩa của Wano được chia làm 3 hướng tấn công chính và họ ngụy trang tương đối tốt.
  • Luffy, Kid và Zoro là ẩn số. Không ai rõ bọn họ đang ở đâu và sự xuất hiện bất ngờ của họ chắc chắn sẽ không có lợi cho bất kì ai.

Dự đoán spoiler One Piece chap 980: Con trai của Kaido lộ diện, Luffy náo loạn tại bữa tiệc 2

Dự đoán One Piece chap 980

Bạn mong chờ điều gì sẽ xảy ra nhất ở trong chương 980 này? Chắc chắn là con trai Kaido, hắn có vẻ rất giỏi chơi trốn tìm. Tuy nhiên một số điều đặc biệt khác cũng rất đáng mong chờ:

  • Tiếp tục giới thiệu các nhân vật mới và cũ: Phía Kaido là con trai Yamoto và LinLin.
  • Cuộc đối đầu trực tiếp giữa những kẻ tranh giành chức Ookanban danh giá.
  • Momonosuke không biết rõ đường đi lối lại của hang động, rất có thể cậu sẽ tìm đường thoát ra và bỏ lại Kanjuro ở lại trong hang động.
  • Luffy điên cuồng và phẫn nộ tột đỉnh trước cảnh đồ phí thức ăn, có vẻ cậu sẽ lộ diện đánh nhau tuy nhiên GameHot24h.com dự đoán sẽ có ai đó sẽ ngăn cản Luffy không dứt dây động rừng.

Thêm một tuần chờ đợi khi One Piece 980 bị delay sang tuần sau, hãy theo dõi GameHot24h để đón đọc truyện tranh Manga One Piece chap 980 sớm nhất vào cuối tuần sau các bạn nhé!



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/one-piece-chap-980-725974.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét