Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Tìm hiều về chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2019!

Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại không chỉ hấp dẫn mọi game thủ bằng những trận đấu căng thẳng, kịch tính giữa các đội tuyển chuyên nghiệp trên khắp thế giới mà còn hấp dẫn bởi cả những nội dung, dự kiện diễn ra đồng thời trong game.

Sự kiện Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2019 năm nay sẽ diễn ra trong khoảng 2 tháng (Từ 03:00 ngày 27/09 đến 01:00 ngày 20/11). Sự kiện năm nay hứa hẹn sẽ đưa đến cho game thủ rất nhiều tặng phẩm cực chất và cực giá trị. Thật hào hứng phải không nào. Hãy cùng Gamehot24h chúng mình tìm hiểu ngay nhé!

Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2019

Trang Phục

Trong chuỗi sự kiện Chung Kết Thế Giới năm nay sẽ có rất nhiều Skin tướng vô cùng ấn tượng và đẹp mắt được Riot cho ra mắt và chia làm 2 đợt. Trong đợt 1, Riot sẽ mở bán những trang phục bao gồm: Ryze Quán Quân, Ngạo Kiếm Riven, Morgana Khổng Tước Hoàng Hậu, Nami Thủy Hoa Tiên Tử. Những trang phục thuộc nhóm Cao Bồi sẽ được Riot đưa và cửa hàng trong đợt 2, cụ thể là trong bản cập nhật sắp tới. Trong cửa hàng kỷ vật, các vật phẩm hấp dẫn cũng sẽ được cập nhật theo. Dưới đây là những hình ảnh của những bộ trang phục sắp được ra mắt, hãy cũng chiêm ngưỡng nhé:

Ryze Quán Quân

Ryze quán quân trong Chung kết thế giới 2019

Ryze Quán Quân sẽ được nhà phát hành bắt đầu mở bán từ 03:00 27/09 đến hết 20/11. Ngay sau đó, Ryze Quán Quân sẽ trở thành trang phục Di Sản. Hãy lưu ý rằng, trang phục này sẽ không xuất hiện trong Chế Tạo Hextech bởi doanh thu của bộ trang phục sẽ được chia sẻ cho sự kiện CTKG 2019 của Riot Games. Ngoài ra, bạn có thể mua gói Ryze Quán Quân với giá 421 RP

Gói Ryze quán quân

Ngạo Kiếm Riven

Trang phục Ngạo Kiếm Riven trong Chung kết thế giới 2019

Morgana Khổng Tước Hoàng Hậu

Trang phục Morgana trong Chung Kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2019

Trang phục Morgana Khổng Tước Hoàng Hậu sẽ được Riot ra mắt cùng với 8 gói Đa Sắc, trong đó, gói Đa Sắc Hồng Ngọc sẽ xuất hiện trong sự kiện thời gian sắp tới, gói Đa Sắc Tiên Hạc sẽ được các game thủ sở hữu thông qua Cửa Hàng Kỉ Vật. 6 gói Đa Sắc còn lại sẽ có giá 20 RP/ 1 gói

Gói đa sắc Morgana

Nami Thủy Hoa Tiên Tử

Trang phục Nami trong chung kết thế giới 2019

Giống như trang phục Morgana, trang phục Nami Thủy Hoa Tiên Tử cũng sẽ có 8 gói Đa Sắc. Đa Sắc Hồng Ngọc sẽ được xuất hiện trong sự kiện sắp tới. Đa Sắc Tiên Hạc có thể sở hữu được ở Cửa Hàng Kỉ Vật. 6 Đa Sắc còn lại sẽ có giá 20 RP/ 1 gói.

Gói đa sắc Nami

Ashe Cao Bồi

Trang phục Ashe trong chung kết thế giới 2019

Darius Cao Bồi

Trang phục Darius trong chung kết thế giới 2019

Hecarim Cao Bồi

Trang phục Hecarim trong chung kết thế giới 2019

Vé Chung Kết Thế Giới 2019

Cũng giống như những sự kiện lần trước, ở sự kiện lần này bạn cũng sẽ có một "vé" để chơi hết chuỗi sự kiện. Khi mua Vé CKTG 2019, bạn sẽ mở khóa khả năng nhận "vô cực" kỉ vật Thế Giới 2019—thứ không thể thiếu để đổi lấy những phần thưởng siêu chất trong Cửa Hàng Kỉ Vật Tiên Hiệp, Quán Quân, Cao Bồi,...

Ở sự kiện lần này sẽ khác biệt một chút, đó là bạn có thể lựa chọn chỉ mua vé để tham gia sự kiện trong trường hợp bạn không có hứng thú với những phần quà tặng kèm với giá 200 RP. Hoặc bạn có thể mua vé kèm tặng phẩm SIÊU HẤP DẪN chỉ với giá là 400 RP. Khi mua Vé CKTG 2019 với giá 400 RP, bạn sẽ NHẬN NGAY những vật phẩm sau:

Vật phẩm quà tặng Chung Kết Thế Giới 2019

Vé CKTG 2019 cũng sẽ mở khóa chuỗi nhiệm vụ độc quyền dưới đây. Những nhiệm vụ này đều sẽ được kích hoạt ngay sau khi bạn mua vé. Vậy nên, khi bạn hoàn thành một trận đấu, số điểm sẽ được tính vào cả 5 nhiệm vụ.

Nhiệm vụ chung kết thế giới 2019

Cửa hàng Kỉ Vật

Sự kiện Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại sẽ kéo dài 2 tháng, hiện tại sẽ có 3 Cửa Hàng Kỉ Vật với những vật phẩm vô cùng chất và phong phú để bạn thoải mái lựa chọn bao gồm: Cửa Hàng Tiên Hiệp, Cửa Hàng Quán Quân, và Cửa Hàng Cao Bồi.

Của hàng Tiên Hiệp Trong Chung Kết Thế Giời Liên Minh Huyền Thoại 2019

Của hàng Quán Quân Trong Chung Kết Thế Giời Liên Minh Huyền Thoại 2019

Báu Vật

Báu vật chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2019

Viên Thế Giới 2019 năm nay sẽ bao gồm: 1 mảnh Trang phục ngẫu nhiên. Bạn có thể nhận được cơ hội trúng thêm là: 4% ra Túi Thế Giới 2019 (Túi Thế Giới 2019 sẽ mở ra được 5 mảnh trang phục của 5 bậc khác nhau cùng với 1% tỉ lệ ra trang phục Thần Thoại), Tỉ lệ nhận Đá Quý và Trang Phục Thần Thoại cũng được tăng lên 50%. Trong cửa hàng sẽ mở bán những gói báu vật như sau

Gói báu vật chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2019

Gói báu vật chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2019

Gói báu vật chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2019

Trên đây là tất cả những thông tin chi tiết về sự kiện Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2019 lần này. Có thể nói đây là một sự kiện được trông đợi nhất trong năm bởi không chỉ những game thủ bộ môn Liên Minh Huyền Thoại mà còn bởi tất cả những fan của thể thao điện tử trên khắp thế giới. Chúc bạn có một mùa Chung Kết Thế Giới vui vẻ và kiếm được cho mình thật nhiều vật phẩm ngon.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/tim-hieu-ve-chung-ket-the-gioi-lien-minh-huyen-thoai-2019-705340.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét