Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Gnar vs Urgot: chiến thắng thuộc về ai?

Trong kèo đấu Gnar vs Urgot, sức mạnh nổi bật hơn sẽ thuộc về tướng này. Gnar có thể hiện được sức mạnh nổi bật của mình với tướng Urgot. Kết quả kèo đấu sẽ có trong phân tích dưới đây.

Kèo đấu Gnar vs Urgot

Sức mạnh bộ kỹ năng của Gnar chính là bảo bối của tướng đánh này. Nhạy bén và linh hoạt trên các sân đấu cho thấy Gnar đang nắm bắt không ít cơ hội cho riêng mình. Đạt được nhiều thắng lợi và tích lũy tương đối vàng cho mình sau mỗi kèo đấu.

Gnar vs Urgot

Urgot cũng không hề kém cạnh với sức mạnh của một tướng kinh nghiệm. Chiến đấu với đặc điểm của tướng đánh đường trên, Urgot có khả năng tấn công rất tốt.

14 trận đối đầu có thể cho Urgot cơ hội thể hiện sức mạnh của mình nổi bật nhất.

Gnar

  • Tỷ lệ tham gia hạ gục: 41.,9%
  • Sát thương lên tướng: 19,314
  • Khống chế gây ra: 37,9
  • Vàng kiếm được: 10,860
  • Điểm tầm nhìn: 6,5
  • Sát thương lên mục tiêu: 7,360

Urgot

  • Tỷ lệ tham gia hạ gục: 39,3%
  • Sát thương lên tướng: 18,136
  • Khống chế gây ra: 22,6
  • Vàng kiếm được: 11,743
  • Điểm tầm nhìn: 7,0
  • Sát thương lên mục tiêu: 9,791

Đán giá chung

Dựa trên những thông số trên có thể thấy, hiện tại sức mạnh của 2 tướng này là cân bằng . Cả Gnar vs Urgot đều chiến đấu rất dè chừng. Do mỗi bên thể hiện một thể mạnh riêng tương đối khác biệt.

Gnar vs Urgot

Phòng thủ và tấn công linh hoạt giúp 2 tướng đánh này vẫn giữ được sức cho mình cho đến cuối trận. Tỷ lệ chiến thắng kèo đấu Gnar vs Urgot cuối cùng không nghiêng về ai. Kèo đấu kết thúc với tỷ lệ hòa 50-50.

Trên đây là phân tích kèo đấu Gnar vs Urgot. Mong rằng, các anh em qua những phân tích trên sẽ có sự lựa chọn tướng đánh chuẩn xác nhất cho mình.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/gnar-vs-urgot-chien-thang-thuoc-ve-ai-704983.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét