Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2019

Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2019 là giải đấu được mong chờ nhất trong năm không chỉ bởi những game thủ Liên Minh Huyền Thoại mà còn bởi những người hâm mộ bộ môn thể thao điện tử. Đầu thắng 10 năm nay, giải đấu 'Danh giá nhất hành tinh" trong bộ môn thể thao điện tử này được chính thức khởi tranh. Hãy cùng Gamehot 24h tìm hiểu kỹ hơn về giải đấu năm nay nhé!

Tổng quan về Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2019

Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2019 là Giải vô địch thế giới lần thứ 9 của Liên Minh Huyền Thoại. Giải đấu diễn ra từ ngày 2 tháng 10 cho đến 10 tháng 11 năm 2019 tại 3 thành phố thuộc 3 quốc gia ở Châu Âu: Berlin (Đức), Madrid (Tây Ban Nha) và Pari (Pháp). 24 đội tuyển mạnh nhất từ khắp các khu vực trên thế giới quy tụ lại để tranh nhau chiếc cup danh giá - Summoner's Cup và chức vô địch của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất hành tinh.

Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2019

Giải đấu được chia thành 3 giai đoạn: vòng khởi động, vòng bảng và vòng loại trực tiếp. Trong số 24 đội tham dự, 12 đội sẽ phải thi đấu tại vòng khởi động để chọn ra 4 đội cùng với 12 đội còn lại góp mặt tại vòng bảng của Sự kiện chính.

Giải đấu năm nay sẽ có sự góp mặt của 24 đội đến từ 13 khu vực. Việt Nam của chúng ta sẽ có hai đại diện tham dự là GAM eSports và Lowkey eSports. Trong đó, GAM eSports sẽ được thi đấu từ vòng bảng và Lowkey eSports thì sẽ phải xuất phát ở vòng khởi động để giành suất tham dự vòng bảng.

Bảng đấu của GAM trong Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại

Vì là đương kim vô địch VCS, GAM eSports sẽ được xuất phát từ vòng bảng. GAM sẽ chung bảng với đương kim vô địch LPL (Trung Quốc) là FunPlus Phoenix và đương kim vô địch LMS (Đài Loan) là J Team. Đội dự khuyết còn lại sẽ được bốc thăm ngay sau khi vòng khởi động khép lại. Vòng bảng sẽ được diễn ra theo thể thức BO1 xoay vòng tính điểm đi - về.

GAM eSports

Năm 2017, GAM eSports từng tạo địa chấn tại CKTG và MSI và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ quốc tế. Theo các chuyên gia, GAM năm nay còn mạnh hơn thời điểm 2017. Là nhà đương kim vô địch VCS Hè 2019, GAM eSports hứa hẹn sẽ mang về kết quả cao trong giải đấu lần này.

Bảng đấu của Lowkey trong Chung Kết Thế Giới Liên Minh huyền Thoại 2019

Lowkey eSports sẽ tranh tài ở vòng khởi động tại bảng C. Đại diện thứ 2 của Việt Nam may mắn được xếp chung với những đối thủ yếu nhất của cả vòng chính là Hong Kong Attitude của LMS (Đài Loan) và MEGA eSports của LST (Đông Nam Á). Dự đoán rằng Lowkey eSports tràn trề cơ hội đầu bảng.

Lowkey eSports

Lowkey eSports (tiền thân là FFQ) là đội chưa từng tham dự các giải đấu quốc tế như này. Thế nhưng, đây lại là đội tuyển rất đáng chú ý trong giải quốc nội luôn lọt vào top 4. Điểm đặc biệt nhất của Lowkey eSports được các game thủ trong giới luôn nhớ đến đó là khả năng "Cà khịa" thiên phú, không ai bằng.

Giải đấu Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2019 năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giải cực nhiều trận đấu gay cấn và kịch tính. Nhưng đừng quên, Việt Nam chúng ta còn có 2 đại diện tham dự và hãy cùng Gamehot24h cổ vụ cho họ nhé. Gamehot24h cũng sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin quan trong về giải đấu, mời các bạn đón xem!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/chung-ket-the-gioi-lien-minh-huyen-thoai-2019-705367.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét