Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Janna vs Pyke ai sẽ giành chiến thắng

Trong bài viết dưới đây, Game hot 24h sẽ gửi đến cho các bạn những đánh giá ngắn gọn về kèo đấu Janna vs Pyke. Sức mạnh của ai sẽ thể hiện tốt hơn, chiến thắng cuối cùng sẽ gọi tên ai? Nào các bạn hãy cũng bọn mình tìm hiểu nhé!

                                       Janna vs Pyke

janna vs pyke

Với Pyke, vị tướng đang rất ức chế tại thời điểm hiện tại, khả năng chiến đấu của Pyke phải nói là cực kỳ khó chịu cho người chơi. Trong kèo đấu Janna vs Pyke, tỷ lệ thắng của Janna là 43.7% thấp hơn Pyke là 56.3%. Chỉ sô trận đấu của kèo đấu này là:

Janna

  • Tỷ lệ tham gia hạ gục: 57.1%
  • Sát thương lên tướng: 8,911
  • Khống chế gây ra: 32.7
  • Vàng kiếm được: 8,265
  • Điểm tầm nhìn: 16.9
  • Sát thương lên mục tiêu: 2,821

Pyke

  • Tỷ lệ tham gia hạ gục: 46.8%
  • Sát thương lên tướng: 8,753
  • Khống chế gây ra: 22.1
  • Vàng kiếm được: 10,229
  • Điểm tầm nhìn: 16.6
  • Sát thương lên mục tiêu: 2,893

Sức chiến đấu của Janna vs Pyke có phần cân bằng ở giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên, người sở hữu sức mạnh lớn hơn là Pyke luôn bắt đầu kèo đấu của mình bằng việc thể hiện sức mạnh của mình. Chiến đấu có phần chuyên nghiệp và thành thạo sử dụng các kỹ năng hơn Janna rất nhiều.

Với Janna khả năng buff giáp máu tốt. Tuy nhiên với lượng máu giấy của mình, Pyke nhanh chóng khống chế và tiêu diệt Janna một cách nhanh chóng.

Trên đây chia sẻ của Game hot 24h về chỉ số trận đấu giữa Janna vs Pyke để bạn tham khảo có thêm cho mình những kinh nghiệm trong mỗi trận đấu. Đừng quên để lại comment cho bọn mình biết ý kiến của bạn về kèo đấu này nhé.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/janna-vs-pyke-ai-se-gianh-chien-thang-705463.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét