Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

The Rock thông báo bản thân và gia đình mắc COVID-19

Dwayne ‘The Rock’ Johnson thông báo anh cùng gia đình hiện đã hồi phục và đang được theo dõi sức khỏe sau khi họ xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Dwayne 'The Rock' Johnson thông báo anh và gia đình mắc COVID-19

Click để xem đầy đủ video

Mới đây, trong một video dài 11 phút trên Instagram, nam diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson chia sẽ rằng gia đình anh đang hồi phục sau khi nhiễm virus corona (COVID-19). Anh cũng thảo luận về các triệu chứng của con gái mình, cũng như cách chúng mắc bệnh. “Tôi muốn cung cấp cho các bạn một bản cập nhật hữu ích nhỏ về một số điều mà tôi đã phải trải qua trong suốt hai tuần rưỡi đến nay”, anh mở đầu video. “Vợ tôi Lauren, cũng như hai bé gái và bản thân tôi, tất cả chúng tôi đều có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.”

“Tôi ước chỉ có mình tôi xét nghiệm dương tính, nhưng không phải vậy. Đó là toàn bộ gia đình tôi,” anh tiếp tục. “Vì vậy, đây là một cú sốc thực sự. Nhưng tôi rất vui khi nói với các bạn rằng chúng tôi vẫn khỏe mạnh. Chúng tôi đang ở quá trình cuối của việc ủ bệnh, không còn khả năng dễ lây lan và chúng tôi – tạ ơn Chúa – rằng mình còn khỏe mạnh. Chúng tôi đã vượt qua COVID-19 và khỏe mạnh hơn.”

“Nói chung, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường có ít hoặc không có triệu chứng gì. Vì vậy, đối với các bé Jazzy và Tia của chúng tôi, chúng bị đau họng một chút trong vài ngày đầu tiên, nhưng ngoài ra mọi thứ vẫn bình thường,” anh tiết lộ. “Những đứa trẻ vẫn hạnh phúc chạy xung quanh và chơi đùa. Chúng tôi đã tự cô lập mình. Đó là điều chúng tôi phải làm. Nó có một chút khác biệt đối với Lauren và tôi. Chúng tôi đã gặp khó khăn, nhưng chúng tôi đã vượt qua được và chúng tôi đã vượt qua nó như một gia đình. Chúng tôi mạnh mẽ hơn. Chúng tôi tốt hơn.”

Dwayne 'The Rock' Johnson thông báo anh và gia đình mắc COVID-19

The Rock cũng cho biết hai bé Jazzy và Tia đều khỏe mạnh

“Đây là cách chúng tôi nhận được COVID-19. Chúng tôi đã bị nhiễm COVID-19 từ những người bạn rất thân của gia đình”, anh nói thêm, dừng lại để nhấn mạnh. “Đây là những người mà chúng ta yêu quý và tin tưởng. Đây là những người mà chúng ta vẫn yêu thương. Họ không biết họ đã nhiễm nó ở đâu. Dẫn đến việc họ lây nhiễm cho gia đình chúng tôi.”

“Họ cũng như chúng tôi, đã bị kỷ luật nghiêm trọng. Chúng tôi đã bị kỷ luật. Chúng tôi đã bị cách ly. Chúng tôi đã bị cô lập. Tôi đã không làm việc. Tôi cảm thấy như chúng tôi đã làm khá tốt công việc bảo vệ gia đình của mình”, anh giải thích. “Nhưng bạn vẫn không bao giờ biết. Bạn không sẽ bao giờ biết… Hãy kiểm tra mọi người trước khi họ đến. Yêu cầu họ xét nghiệm trước và nếu họ cho kết quả dương tính, bạn hãy tránh xa. Nếu không, bạn sẽ bị lây nhiễm. Vì vậy đó là một số điều chúng tôi sẽ làm.”

The Rock cũng khuyến nghị tăng cường khả năng miễn dịch thông qua các biện pháp như uống thức uống chống oxy hóa, giàu vitamin và giữ đủ nước. “Chúng ta phải kiểm soát những thứ có thể điều khiển được”, anh nói.

Anh cũng khuyến khích người hâm mộ của mình đeo khẩu trang. Dwayne Johnson thừa nhận: “Tôi thấy bối rối rằng một số người ngoài kia, bao gồm cả một số chính trị gia, sẽ lấy ý tưởng đeo mặt nạ này và biến nó thành một chương trình nghị sự chính trị không liên quan gì đến chính trị. Hãy đeo khẩu trang của bạn. Đó là sự thật và đó là điều đúng đắn cần làm và đó là việc có trách nhiệm phải làm, không chỉ cho bản thân bạn, mà cho gia đình, những người thân yêu và xã hội.”

“Hãy giữ gìn sức khỏe, các bạn của tôi và tôi sẽ gặp lại các bạn”, anh kết luận.

Nam diễn viên, ngôi sao, cựu đô vật Mỹ, Dwayne ”The Rock” Johnson dự kiến sẽ xuất hiện trong Black Adam, do Jaume Collet-Serra đạo diễn và cũng có sự tham gia của Noah Centineo. Phim ra rạp vào ngày 22/12/2021.



source https://gamehot24h.com/phim/the-rock-thong-bao-ban-than-va-gia-dinh-mac-covid-19-751328.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét