Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Code mộng ảo tu tiên

Hướng dẫn cách nhận mã Giftcode mộng ảo tu tiên và nhập mã Gift code mộng ảo tu tiên nhận quà vô cùng giá trị được chia sẻ mới nhất 2020.

Code mộng ảo tu tiên chuẩn bị ra mắt vào ngày 15/7 tới đây, NPH game đã bắt đầu tung ra những bộ mã giftcode đầu tiên trong đó có nhiều gift Code mộng ảo tu tiên giá trị.

Gift Code Mộng Ảo Tu Tiên

wx160982bk

MONGAOVIP3

Code Mộng ảo Tu tiên mới nhất

Giftcode1: SONGTUCUNGDAU
Giftcode2: DAUTAYMONGAO

Gift Mộng ảo tu tiên Fanpage

Code: MONGAOFANPAGE

Giới thiệu game mobile mộng ảo tu tiên

Mộng Ảo Tu Tiên sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/7 sắp tới.

Những năm gần đây thể loại game mobile ngồi thiền tu tiên đang rất thịnh hành tại Trung Quốc sau lan tỏa sang các khu vực Châu Á. Nội dung game kể về hành trình từ kẻ phàm nhân vô danh bỗng chốc hóa thành nhất đại tông sư mà hiếm có dòng game idle nào mô phỏng được.

Tại Việt Nam cũng có không ít những cao thủ đam mê kiểu chơi nhàn rỗi này, phần vì công việc bận rộn khó lòng cắm máy 24/24, phần khác lại do trót yêu thế giới kỳ ảo, những lần độ kiếp phi thăng, khai tông lập phái. Hiểu rõ nhu cầu đó mà sắp tới đây NPH SohaGame sẽ cho ra mắt một sản phẩm mang lối chơi ngồi thiền đắc đạo mang tên Mộng Ảo Tu Tiên đầy thú vị.

Mộng Ảo Tu Tiên là game ngồi thiền độ kiếp độc nhất của SohaGame

Tham gia vào game người chơi sẽ lần lượt trải nghiệm những lần trúc cơ luyện khí, khai phá linh căn, độ kiếp phi thăng, rèn luyện công pháp, song tu đạo lữ… một cách hoàn toàn rảnh tay.

Mộng Ảo Tu Tiên Mobile còn mô phỏng đầy đủ quá trình tu luyện từ những cấp độ sơ khai nhất là Luyện Khí cho tới lúc siêu việt Đại Thừa và chạm tới đẳng cấp của thần tiên. Và trong quá trình siêu việt cảnh giới của nhân tộc, bạn sẽ được khám phá một kho tàng Tâm Pháp cực rộng lớn.

Mặt khác con đường tu tiên giờ đây sẽ được đa dạng hóa hết mức, người chơi tự “vẽ” ra những hướng đột phá “không đụng hàng” để trở thành thiên hạ vô địch. Đặc biệt game mobile Mộng Ảo Tu Tiên cũng đem đến rất nhiều bộ Tiên Phục khác nhau, mỗi loại sẽ tăng nhiều điểm Căn Cốt, Chân Khí, Thể Phách và Thân Pháp.

Để tăng thêm mức độ sinh động, người chơi Mộng Ảo Tu Tiên sẽ được lựa chọn gia nhập nhiều môn phái lớn nhỏ, cả chính phái lẫn tà phái. Mỗi môn phái này sẽ có nhiều đặc trưng riêng biệt và những câu chuyện ẩn giấu phía sau vô cùng thú vị.



source https://gamehot24h.com/giftcode/code-mong-ao-tu-tien-729087.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét