Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Black Clover chap 258

Đọc truyện tranh Black Clover chap 258 để dõi theo hành trình của pháp sư không phép thuật chương 258 mới nhất tại Gamehot24h.com

Black Clover chap 258 sẽ là chương truyện tranh rất đáng để mong chờ bởi những điều xảy ra ở tập 256 còn quá nhiều điều hấp dẫn đang dang dở. Cuộc chạm chán ở phần trước còn chưa kết thúc và chúng ta sẽ cùng đề cập những diễn biến tiếp theo trong dự đoán spoiler Black Clover chap 258 dưới đây.

Dự đoán Black clover chap 258

Nhiều khả năng trong Black clover chap 258 thì Asta sẽ sử dụng sức mạnh của quỷ, kích hoạt kĩ năng mới siêu bá đạo chưa từng xuất hiện từ trước đến nay.

Spoiler Black Clover chap 258: Asta sử dụng sức mạnh của quỷ, kích hoạt kĩ năng mới siêu bá đạo

  • Cuộc chiến giữa Yami, Asta với Dante vẫn sẽ là chủ đề chính ở chương 258 này.
  • Dante vẫn đang cho rằng cơ thể bất hoại của mình ở một tầm cao khác so với trình độ của 2 tên đang thương tích đầy mình kia.
  • Dante kết liễu 2 hiệp sĩ ma pháp. Cùng lúc đó thì Asta mượn sức mạnh của quỷ bên trong cậu để tiếp tục ứng chiến với Dante.
  • Cậu ta muốn mạnh mẽ hơn để đáp lại sự tin tưởng của mọi người.
  • Sau một hồi thương lượng, ác thần đồng ý cho Asta mượn sức mạnh. Hắn truyền một phần sức mạnh cho Asta. Cơ thể Asta không còn mệt mỏi nữa. Các thương tích cũng được phục hồi và sức mạnh của cậu cũng tăng lên đáng kể.

Spoiler Black Clover chap 258: Asta sử dụng sức mạnh của quỷ, kích hoạt kĩ năng mới siêu bá đạo 2

  • Rút kinh nghiệm từ những lần trước khi mượn sức mạnh của quỷ , Asta lần này kiểm soát sức mạnh của quỷ tốt hơn rất nhiều.
  • phần thân bên phải của Asta biến thành màu đen đại diện cho sức mạnh của quỷ. Cầm trên tay thanh kiếm Asta sẵn sàng tái đấu với Dante.

Mời cách bạn đón đọc truyện tranh Black clover chap 258 vào ít ngày tới, bản việt sub của pháp sư không phép thuật sẽ ra mắt sớm nhất. Để nắm bắt những diễn biến mới nhất của black clover chương 258, bạn hãy theo dõi bài viết này nhé!



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/black-clover-chap-258-729155.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét