Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Hướng dẫn cách lên đồ Dr.Mundo cực HOT

Cách lên đồ Dr.MundoDr. Mundo là một tên sát nhân hàng loạt đáng sợ và cũng là một nhà khoa học điên, hắn từ nhỏ đến lớn đã không có lương tri. Dr.Muno có sức mạnh và sự cứng rắn kinh khủng, hắn lao vào nguồn sát thương chính và đầu não gây sát thương và hạ gục mà chẳng sợ bất kì ai.

GIAI ĐOẠN ĐẦU GAME CÁCH LÊN ĐỒ DR.MUNDO

– Sử dụng skill Dao Phay Nhiễm Khuẩn (Q) để ăn lính từ xa nếu như phải đi đường với những vị tướng tay dài.

– Sử dụng Dao Phay Nhiễm Khuẩn (Q) để cấu rỉa máu kẻ địch. Chúng càng nhiều máu, sát thương sẽ càng gia tăng.

– Không nên chỉ xài kĩ năng Nỗi Đau Bỏng Cháy (W) vì kĩ năng này giai đoạn đầu không có nhiều sát thương, đã vậy còn tiêu hao máu để sử dụng.

– Kĩ năng Cuồng Bạo (E) có thể tái tạo lại đòn đánh thường, vì thế hãy đánh thường kẻ địch một phát, sau đó kích hoạt Cuồng Bạo (E) ngay lúc đó.

– Dao Phay Nhiễm Khuẩn (Q) là kĩ năng định hướng, hãy tính toán cẩn thận bước di chuyển của đối phương thật kĩ trước khi sử dụng. Nếu bạn hụt 1 lần, rất khó để bắt được đối phương.

– Chiêu Máu Điên (R) của Dr.Mundo sử dụng máu hiện tại để hồi lại số máu tối đa. Nếu bạn càng ít máu, khi sử dụng Máu Điên (R) sẽ càng được hồi nhiều máu hơn.

– Cắm mắt kiểm soát ở bờ sông để phát hiện bước di chuyển của người đi Rừng đối phương.

+ Một lưu ý khi trao đổi sát thương cho Dr.Mundo khi là bạn nên đợi có đủ 4 điểm Quyền Năng Bất Diệt hãy lao lên, hoặc khi có 3 điểm lao lên tấn công rồi sử dụng Cuồng Bạo (E) để kích hoạt thêm sát thương.

+ Trong những pha ép lính vô trụ hãy cố gắng đợi 4s rồi tấn công lên trụ để gây sát thương nhiều hơn với Tàn Phá.

+ Nên nhớ, đến phút thứ 10 bạn sẽ được gia tăng giáp lẫn kháng phép với Kiểm Soát Điều Kiện – Dr.Mundo sẽ trở nên cứng cáp.

+ Cố gắng ở đường ăn lính càng nhiều càng tốt để tận dụng ngọc Lan Tràn tăng máu tối đa của bạn.

GIAI ĐOẠN GIỮA GAME LÊN ĐỒ DR.MUNDO MÙA 9

– Hoàn thành Giáp Tâm Linh và 1 trang bị tăng máu khác.

– Cố gắng phá được trụ 1 Đường Trên của kẻ đich để lấy tầm nhìn cũng như giúp bạn thoải mái đảo đường.

– Sử dụng Dịch Chuyển để hỗ trợ đồng đội.

– Trong giao tranh tổng, bạn hãy để đối phương cấu đi ít nhất 1/3 máu rồi hãy sử dụng Máu Điên (R).

– Xạ Thủ hay Pháp Sư của kẻ địch chính là mục tiêu chính của bạn. Sử dụng Máu Điên (R) để tăng tốc độ di chuyển và hồi máu để ép góc chúng.

+ Căn chỉnh thời gian, mỗi 45s phá hủy trụ đối phương tốt hơn với Tàn Phá để đẩy mạnh hơn khả năng đi lẻ công trụ của mình.

GIAI ĐOẠN CUỐI GAME CÁCH LÊN ĐỒ DR.MUNDO MÙA 9

– Trong mọi giao tranh bạn luôn là người đi đầu. Cố gắng thu hút sát thương, hiệu ứng khống chế từ đối phương nhiều nhất có thể, để tạo thành một bức tường chắn vững chắc cho đồng đội ở đằng sau.

– Cẩn thận với các đối tượng sở hữu khả năng gây Vết Thương Sâu, nó sẽ vô cùng khó chịu nếu bạn ăn phải trong khi đang hồi máu.

+ Trong giai đoạn này thì bạn có thể đã tích đủ ngọc Huyền Thoại: Kháng Hiệu Ứng + thêm Giày Thủy Ngân thì việc bạn bị thả diều được giảm đi đáng kể ở trong những pha lao vào.

Đó là những thông tin về cách lên đồ Dr.Mundo có thể bạn chưa biết và nên biết. Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn về LMHT.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/huong-dan-cach-len-do-dr-mundo-cuc-hot-696884.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét