Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Thiên Long Bát Bộ H5 chính thức mở cửa trên nhiều nền tảng

Hiện nay, các game thủ đều đã có thể tải và chơi được trò chơi Thiên Long Bát Bộ H5 – là một phiên bản phát triển độc lập với đa nền tảng cho người chơi. Game do chính Changyou sản xuất và phân phối.

Hình ảnh nhân vật sinh động, cốt truyện sát nguyên tác

Thiên Long Bát Bộ H5 là tựa game mang phong cách chất giống như những bản tiền nhiệm như hình ảnh, đồ họa, gameplay, hệ thống nhân vật, hoạt động.

Bên cạnh đó, trò chơi có cốt truyện bám sát với nguyên tác tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung với sự xuất hiện của những nhân vật quen thuộc như Kiều Phong, Đoàn Dự, Nam Hải Ngạc Thần, A Châu… và cả các vùng đất, quốc gia như Đại Lý, Tống, Liêu, Tây Hạ.

Các tính năng quen thuộc như cường hóa trang bị, thú cưỡi cũng xuất hiện trong Thiên Long Bát Bộ H5. Để gia tăng sức mạnh cho nhân vật, người chơi sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm các tính năng như Thần Thú, Hồn Khí, Tàng Kinh Các…

Thiên Long Bát Bộ H5 với những cải tiến độc đáo

Các gamer giờ đây không còn phải đắn đo nên chơi sản phẩm trên thiết bị nào mà bạn có thể trải nghiệm Thiên Long Bát Bộ mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối internet ổn định, bởi đây là game thiết kế dạng html. Game sẽ ở chế độ màn hình dọc và hạn chế tối đa giật, lag.

Vào ngày 28/8, Changyou cho biết họ đã phát hành chính thức tựa game nhập vai kiếm hiệp Thiên Long Bát Bộ H5 với tứ đại môn phái bao gồm Nga My, Cái Bang, Tiêu Dao và Thiên Sơn. Trong các bản cập  nhật tiếp theo, chắc chắn game sẽ có thêm những cải tiến mới.



source https://gamehot24h.com/game-online/thien-long-bat-bo-h5-chinh-thuc-mo-cua-tren-nhieu-nen-tang-700700.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét